svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตรียมออกหมายจับเพิ่ม คนร่วมทำลายหลักฐานคดี “แอม ไซยาไนด์”

20 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมออกหมายจับ ผู้ร่วมทำลายหลักฐานคดี “แอม ไซยาไนด์” เพิ่มอีก 1 ราย​ 22 พ.ค.นี้ หลังตำรวจชุดคลี่คลายคดี พบมีคนสั่งการให้แอมซุกซ่อน​ของกลาง

ความคืบหน้าคดี “แอม ไซยาไนด์” วางยาฆ่าผู้เสียชีวิต 14 ศพ หลังพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา​ ร่วมกันทำลายพยานหลักฐาน กับ รองอ๊อฟ อดีตสามี แอม ไปแล้ว และจากแนวทางการสืบสวน​สอบสวน​ของ ตำรวจภูธรภาค 7 พบว่า มีคนรู้เห็น​กับ​การกระทำ​ความผิด​ของ แอม และเป็นคน สั่งการ​ให้ แอม ซุกซ่อน​ของกลาง โดยการส่งทรัพย์​สินของ น.ส.ก้อย ผู้ตายไปให้น.ส.แก้ว เพื่อนสนิท แอม ซึ่งสอดคล้อง​กับคำให้การ​ของ แอม ที่ให้กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์​ หัก​พาล​ รอง​ผู้​บัญชาการ​ตำรวจ​แห่งชาติ ​และพนักงาน​สอบสวน​ ที่เข้าสอบปากคำในเรือนจำ เมื่อต้นสัปดาห์​ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อคืนนี้​ คณะทำงานชุดคลี่คลาย​คดีได้ประชุมสรุปความเห็น​ และตรวจสอบสำนวนประจำสัปดาห์​ที่ กองบัญชาการ​ตำรวจภูธร​ภาค 7 ได้ข้อสรุปร่วมกันว่า จากพยานหลักฐาน ​และผลการสืบสวนสอบสวบ พบมีคนเข้าไปมีส่วนกับการทำลายหลักฐาน​ จึงเตรียมขออำนาจศาล​จังหวัดนครปฐม​ ออกหมายจับ​ ผู้ร่วมขบวนการเพิ่มอีก 1 คน

เตรียมออกหมายจับเพิ่ม คนร่วมทำลายหลักฐานคดี “แอม ไซยาไนด์”

 

โดยขณะนี้​พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยาน​หลักฐาน ​เตรียมเสนอศาล​พิจารณา​ ในวัน​​ที่ 22 พ.ค.นี้ ส่วนที่ว่าบุคคล​ดังกล่าวจะใช่หญิงสาว หรือไม่นั้น ยังไม่มีตำรวจนายใดออกมาให้ข้อมูล​ เพียงระบุให้อดใจรอ ขอเวลาให้ตำรวจทำงาน หมายจับออกมาก็จะรู้ว่าเป็นใคร

logoline