svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไม่รอด! ศาลออกหมายจับ "แอม ไซยาไนด์" ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน คดีที่ 15

09 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่รอด! ศาลออกหมายจับ "แอม ไซยาไนด์" ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน คดีที่ 15 จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ "ทราย" เพื่อนสาวที่มาจากต่างประเทศ ตร.เตรียมเข้าแจ้งข้อหาถึงเรือนจำวันนี้

9 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้าคดี "แอม ไซยาไนด์" ที่วันนี้ พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เดินทางไปขออนุญาตศาล เพื่อออกหมายจับ "แอม" เพิ่มเติม ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.มณฑาทิพย์ ขาวอินทร์ หรือ "ทราย" ภายในคอนโดหรูย่านทองหล่อ เมื่อวันที่ 7 ก.ค. 58 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

น.ส.มณฑาทิพย์ ขาวอินทร์ หรือ "ทราย" เหยื่อรายที่ 15 "แอม ไซยาไนด์"
 

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. มีรายงานว่า ศาลได้มีออกหมายจับ "แอม ไซยาไนด์" ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.มณฑาทิพย์ ตามที่พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ร้องขอ  ส่วนความคืบหน้าทางคดี ขณะนี้จะมีการประชุมในช่วงค่ำที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และในวันพรุ่งนี้ (10 พ.ค.) เวลา 10.00 น. จะมีการเรียกชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดี ประชุมความคืบหน้าทางคดีอีกครั้ง รวมถึงได้เชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มาให้ความเห็นทางคดี เพื่อประกอบทุกสำนวน ในการจะยื่นฟ้องต่อศาลด้วย
"แอม ไซยาไนด์"
 

ส่วนคดีการเสียชีวิตของ น.ส.มณฑาทิพย์ หรือ ทราย "ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" จะถือเป็นคดีที่ 15 จากเหยื่อทั้งหมด ที่ศาลได้ออกหมายจับไปก่อนหน้านี้แล้ว ทั้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" และ "พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" 
ไม่รอด! ศาลออกหมายจับ \"แอม ไซยาไนด์\"  ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน คดีที่ 15

logoline