svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ลูกสาว "ก้อย" เหยื่อ "แอม ไซยาไนด์" เขียนจดหมายสุดเศร้า หลังสูญเสียแม่

09 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้องข้าวหอม ลูกสาว "เท้าแชร์ก้อย" เหยื่อ "แอม ไซยาไนด์" เขียนจดหมายสุดเศร้า หลังสูญเสียแม่ ระบุ หนูไม่มีความสุขเลย ด้าน ครอบครัว เผย ลูกสาวก้อย เตรียมอ่านจดหมายฉบับนี้ในงานฌาปนกิจ 10 พ.ค. 66

9 พฤษภาคม 2566 กรณี น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือ ก้อย เท้าแชร์สาว ถูก นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ "แอม ไซยาไนด์" วางยาเสียชีวิต ขณะเดินทางไปปล่อยปลาริมแม่น้ำในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2566 และมีกำหนดวันฌาปนกิจร่างของก้อย ในวันพุธที่ 10 พฤษภาคม นี้

ลูกสาว \"ก้อย\" เหยื่อ \"แอม ไซยาไนด์\" เขียนจดหมายสุดเศร้า หลังสูญเสียแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุด น้องข้าวหอม ลูกสาวของก้อย ได้โพสต์แชตการสนทนากับแม่และข้อความสุดเศร้า ลงบนเฟซบุ๊ก ว่า ทำไมแม่จากหนูไปไว้จัง หนูทำใจไม่ได้ ทำไมคนเลวมันต้องมาฆ่าแม่หนูด้วย แม่ยังไม่ได้บอกลาหนูเลย ทำไมไปไว้แบบนี้ รู้ไหมหนูทำใจไม่ได้ ถ้าหนูรู้ว่าแม่หนูต้องเสีย หนูขออะไรอย่างหนึ่งได้ไหม หนูขอกอดแม่ได้ไหม หนูคิดถึง หนูขอบคุณที่แม่เลี้ยงดูหนูนะคะ

หนูอยากให้แม่กลับมาหาหนู ถ้าแม่กลับมาได้ ให้หนูไหว้แม่ได้ไหม หนูอยาตอบแทนบุญคุณที่แม่ทำให้หนูรู้ว่า แม่รักหนูขนาดไหน หนูขอโทษที่หนูใช้เงินไม่ประหยัด หนูรักแม่นะคะ แต่มันหมดเวลาของแม่แล้ว แม่เหนื่อยมานาน แม่ต้องพักแล้ว หลับให้สบายนะคะ ไม่ต้องเป็นห่วงหนู
 

นอกจากนี้ น้องข้าวหอม ยังเขียนจดหมายด้วยลายมือ ซึ่งข้อความในจดหมายบอกเล่าเรื่องราวหลังสูญเสียแม่ไป ระบุว่า
 

ฆ่าแม่หนูทำไม แม่หนูไปทำอะไรให้ ทำไมถึงมาฆ่าแม่หนู ถ้าย้อนไปได้หนูขอให้แอมเป็นแทนแม่หนูได้ไหม ถ้าฆ่าคนอื่นที่ไม่ใช่ครอบครัวหนู หนูไม่ว่านะ แต่มาฆ่าแม่ที่หนูรักมาก หนูเสียใจมากนะ สิ่งที่ทำกับแม่หนู แม่หนูกำลังมีความสุข มาฆ่าแม่หนูทำไม แล้วชีวิตนี้หนูจะอยู่กับใคร ชีวิตนี้หนูไม่มีแม่ หนูไม่มีความสุขเลย ตอนที่แม่หนูอยู่มีความสุขมาก ๆ แต่ตอนนี้หนูไม่มีแม่ ชีวิตหนูเศร้ามาก ทำไมหนูไม่เหมือนครอบครัวคนอื่นเลย หนูรักแม่มาก หนูขาดแม่ไม่ได้ ทุกคืนหนูต้องหอมแม่ทุกคืน ถ้าหนูรู้ว่าแม่หนูจะจากไป หนูขอจับมือแม่นาน ๆ ได้ไหม ทำไมคนชั่วต้องมาฆ่าแม่หนูด้วย

ลูกสาว \"ก้อย\" เหยื่อ \"แอม ไซยาไนด์\" เขียนจดหมายสุดเศร้า หลังสูญเสียแม่  

คนในครอบครัว บอกว่า ลูกสาวของก้อย จะขออ่านจดหมายฉบับนี้ในงานฌาปนกิจของแม่เป็นครั้งสุดท้าย และอยากจะขอจับมือแม่ให้นานที่สุด ก่อนร่างของแม่จะเข้าเตาเผา ซึ่งตั้งแต่ก้อยตาย ลูกสาวของก้อยดูเงียบไป เพราะยังทำใจไม่ได้ที่แม่เสียชีวิต

logoline