svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ร้อง"บิ๊กโจ๊ก"ผู้สมัคร ส.ส. ทำร้ายสมัยเรียน ไม่มีการเยียวยา คดีไม่คืบหน้า

03 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้เสียหายร้อง"บิ๊กโจ๊ก" เคยถูกผู้ลงสมัคร ส.ส.พรรคดัง ทำร้ายร่างกายสมัยเรียน ไม่เคยได้รับการเยียวยาช่วยเหลือ ย้ำไม่ได้มีเจตนาจะออกมาดิสเครดิตใคร

3 พฤษภาคม 2566 จากกรณีชายหนุ่มรายหนึ่งโพสต์ข้อความถามหาความเป็นธรรม หลังถูกนักการเมืองพรรคดัง ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ปทุมธานี ทำร้ายร่างกายเกือบพิการ แต่ไม่ได้รับการเยียวยา หรือเข้ามากล่าวขอโทษ กระทั่งล่าสุดพบว่าลงสมัคร ส.ส.พรรคดัง ย่านธัญบุรี

ล่าสุด วันนี้ (3 พฤษภาคม) ที่ สโมสรตำรวจ นายเอ (สงวนชื่อและนามสกุล) ชายหนุ่มผู้เสียหายคนดังกล่าว ได้เดินทางเข้าพบผู้แทนของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อรองขอความเป็นธรรม เนื่องจากตลอด 17 ที่ผ่านมา จนกระทั่งตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าคดี ภายหลังจากที่เจ้าตัวเข้าแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง และตำรวจยังได้แจ้งข้อกล่าวหากับคู่กรณี ในข้อหาทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่า 
ร้อง\"บิ๊กโจ๊ก\"ผู้สมัคร ส.ส. ทำร้ายสมัยเรียน ไม่มีการเยียวยา คดีไม่คืบหน้า

"เข้าใจว่าด้วยเป็นผู้ที่มีอิทธิพลทางการเมือง จึงเป็นที่เกรงกลัวต่อทุกคน"

นายเอ ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า อยากได้ความเป็นธรรมจากกรณีที่เกิดขึ้น เพราะเป็นคดีที่ร้ายแรงและไม่ได้รับการเยียวยา ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนร่วมรุ่นโรงเรียนเดียวกัน ซึ่งเหตุเกิดช่วงกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 จนถึงตอนนี้ บุคคลดังกล่าวยังไม่ได้รับโทษแต่อย่างใด และยังลงสมัคร ส.ส.พรรคดัง ย่านธัญบุรี-ปทุมธานีด้วย 

นอกจากนี้ ตนยังทราบว่า มีอีกเพื่อนอีกหลายคนที่ระบุว่า ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมที่ชอบใช้ความรุนแรง แต่ตนและคนอื่นไม่มีหลักฐานที่แน่ชัด เพราะสมัยนั้นกล้องวงจรปิดและโทรศัพท์มือถือค่อนข้างราคาแพง
ร้อง\"บิ๊กโจ๊ก\"ผู้สมัคร ส.ส. ทำร้ายสมัยเรียน ไม่มีการเยียวยา คดีไม่คืบหน้า
 

นายเอ ระบุถึงสาเหตุที่ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องนี้ในช่วงที่กำลังจะมีการเลือกตั้ง ว่า ขอยืนยันว่า ไม่ได้ออกมาสร้างกระแสข่าวในช่วงการออกหาเสียงเพื่อดิสเครดิตทางการเมือง แต่ได้โพสข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ไม่เป็นกระแส

จนกระทั่งกำลังจะมีการเลือกตั้งใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ ประเด็นของตนจึงเกิดกระแสคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก จึงขอย้ำว่า

"ผมไม่ได้มีเจตนาจะออกมาดิสเครดิตใคร"

ร้อง\"บิ๊กโจ๊ก\"ผู้สมัคร ส.ส. ทำร้ายสมัยเรียน ไม่มีการเยียวยา คดีไม่คืบหน้า

logoline