svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบ.ตร.เผยปืนที่เกิดเหตุ คดีน้อง“จีจี้”มีทะเบียนของพ่อฝ่ายชาย

20 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผบ.ตร.เผยอาวุธปืนที่เกิดเหตุ คดีน้อง“จีจี้”มีทะเบียนถูกต้อง เป็นของบิดานักเรียนเตรียมทหาร สั่งตรวจสอบปืนฝ่ายชายตามภาพโซเชียลเป็นของใคร ขณะที่มูลเหตุจูงใจ ความสัมพันธ์ส่วนตว ระบุห้องเกิดเหตุตรวจจากวงจรปิด-ปากคำพยาน ไม่มีใครเข้าไปได้

19 เมษายน 2566 จากกรณีคดีการเสียชีวิตของน.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ หรือ จีจี้ อายุ 20 ปี เน็ตไอดอล และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง พร้อมแฟนหนุ่มนักเรียนเตรียมทหาร ในคอนโดฯหรู ย่านอโศก เมื่อวานนี้(18 เม.ย.) 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า เบื้องต้นผลสรุปประเด็นก่อเหตุ น่าจะยังไม่ออกมา แต่จากการดำเนินการสอบสวนสันนิษฐานว่ามีคนเข้าไปในที่เกิดเหตุได้แค่ 2 คน จึงเชื่อว่าน่าจะเกิดจากฝ่ายชายใช้อาวุธและมีการฆ่าตัวตาย คงไม่มีประเด็นอื่น แต่จะดูเรื่องผลจากกองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)และผลนิติวิทยาศาสตร์ให้ครบถ้วน ส่วนคราบเขม่าดินปืนจะต้องรอผลในภาพรวมอีกครั้ง นี่เป็นผลสันนิษฐานเบื้องต้นจากการสอบสวน จากกล้องวงจรปิดและพยานอื่นๆ 

ผบ.ตร.เผยปืนที่เกิดเหตุ คดีน้อง“จีจี้”มีทะเบียนของพ่อฝ่ายชาย

"ส่วนมูลเหตุจูงใจเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ส่วนตัว จากการตรวจสอบอาวุธปืนพบว่า มีทะเบียนถูกต้องเป็นของบิดาฝ่ายชาย ส่วนอาวุธปืนหลายกระบอกที่มีการโพสต์ลงในโซเชียลจะต้องเข้าไปตรวจสอบว่าเป็นของใครหรือไม่  จะต้องตรวจสอบให้ครบถ้วนภายในวันนี้" 

ผบ.ตร.เผยปืนที่เกิดเหตุ คดีน้อง“จีจี้”มีทะเบียนของพ่อฝ่ายชาย

logoline