svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อน้อง “จีจี้ สุพิชชา” เผยปมย้ายคอนโดฯ สงสัยที่มาปืน

19 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อ "จีจี้" เน็ตไอดอล เผย ลูกสาวเคยถูกฝ่ายชายทำร้าย จนต้องย้ายคอนโดหนี ตั้งข้อสังเกตที่มาของปืน และรู้รหัสห้องลูกสาว

19 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น. ที่ สน.มักกะสัน พ่อของน้อง "จีจี้ สุพิชชา" เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง เดินทางมาติดตามคดี ที่สน.มักกะสัน พร้อมกล่าวว่า ลูกสาวกับผู้ก่อเหตุเคยคบหากันและเลิกราไปแล้ว เพราะมีเรื่องทะเลาะกัน  ซึ่งเมื่อ 2 เดือนก่อน "จีจี้" บอกกับน้องสาวว่า ถูกฝ่ายชายทำร้าย จึงย้ายที่พักหนี มาเช่าอยู่ที่คอนโดฯแห่งนี้ เดือนละประมาณ 20,000 บาท 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:

พ่อน้อง “จีจี้ สุพิชชา” เผยปมย้ายคอนโดฯ สงสัยที่มาปืน
ล่าสุด ตนได้คุยโทรศัพท์กับลูกสาว เมื่อคืนวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา เพื่อนัดกันจะมาจ่ายค่าห้องให้ลูกในวันนี้ แต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นก่อน เสียใจที่สุด เพราะลูกสาวคนนี้เป็นคนเลี้ยงมากับมือ โดยในวันพรุ่งนี้ (20 เม.ย.66) จะนำร่างลูกสาวไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดใหญ่ จ.นครปฐม

พ่อของน้องจีจี้ บอกอีกว่า ที่ผ่านมา ลูกสาวไม่เคยเล่ารายละเอียดให้ฟังว่า มีปัญหาอะไรกับผู้ชายคนนี้ ส่วนใหญ่ลูกสาวจะคุยกับแม่(ภรรยา) เนื่องจากตนกับภรรยาแยกทางกัน ซึ่งตนสงสัยว่า ทำไมเขาถึงมีอาวุธปืนที่มีความรุนแรงขนาดนี้ไว้ใช้ติดตัว และอีกประการหนึ่ง คือ ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงขึ้นไปยังห้องลูกสาวตนได้ ทั้งที่ย้ายหนีมาแล้ว และการขึ้นห้องพักต้องมีรหัสผ่าน

ด้าน เพื่อนสนิทของจีจี้ กล่าวว่า หลังจากไม่มีใครติดต่อกับจีจี้ได้ ซึ่งปกติไม่เคยเป็นแบบนี้ หรือหายไปนานแบบนี้ ตนจึงพาแม่ไปดูที่ห้อง เพราะรู้รหัสห้องเนื่องจากไปหากันประจำ ซึ่งเจอกันครั้งล่าสุด คือช่วงก่อนสงกรานต์ ยังคุยเล่นกันอยู่ 

“จีจี้ เคยเล่าให้ฟังว่า เมื่อปีก่อน โดนทำร้ายมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ต่อมา ผู้ชายมีนิสัยดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้” เพื่อนสนิทของจีจี้ เน็ตไอดอลสาว ระบุ

จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง  

สำหรับผู้ก่อเหตุ คือ นักเรียนเตรียมทหาร (นตท.) ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา อายุ 18 ปี เหล่ากองทัพบก(ทบ.) ประธานรุ่นเตรียมทหาร ปี 2 เป็นบุตรชายของ พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา อดีต ก.ต. ผู้ทรงคุณวุฒิ จากบุคคลภายนอก ที่ถูกประชุม ก.ต. มีมติให้พ้นจากตำแหน่ง เนื่องจากขาดคุณสมบัติ

logoline