svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบช.น. เผย "จีจี้" เน็ตไอดอลสาว ถูกยิงดับในห้องพัก มาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน

19 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผบช.น. เผย "จีจี้" เน็ตไอดอลสาว ถูกยิงเสียชีวิตในห้องพักพร้อมแฟนหนุ่ม มาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน สั่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาสาเหตุที่แท้จริง รวมถึงมีผู้เกี่ยวข้องอื่นหรือไม่

19 เมษายน 2566 ความคืบหน้ากรณี "จีจี้ สุพิชชา" เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ที่ถูกยิงเสียชีวิตภายในคอนโดหรู ย่าน ถ.เพชรบุรีตัดใหม่  แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร พร้อมกับแฟนหนุ่ม "อิคคิว" ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา ลูกชายของ พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา อดีต ก.ต. ผู้ทรงคุณวุฒิ

ขณะที่ทางพ่อของ "จีจี้" เผย ลูกสาวเคยถูกฝ่ายชายทำร้าย จนต้องย้ายคอนโดหนี ตั้งข้อสังเกตที่มาของปืน และการรู้รหัสห้องลูกสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"จีจี้ สุพิชชา" เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง
 

ล่าสุด พล.ต.ทธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงเหตุคดีของ "จีจี้" ว่า ตำรวจ สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งจากเพื่อนของผู้เสียชีวิต เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพศพของผู้เสียชีวิต ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ

ใกล้กันพบศพฝ่ายชาย ที่เป็นนักเรียนเตรียมทหารอากาศ มีร่องรอยถูกยิงที่ศีรษะ นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องเดียวกัน พร้อมพบปืนแมกกาซีน ตกอยู่ในห้อง และปลอกกระสุน 2 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้ตรวจสอบ และตรวจหาเขม่าดินปืน เพื่อพิสูจน์ว่า เป็นการกระทำของฝ่ายใด หรือบุคคลที่สาม 
พล.ต.ทธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

นอกจากนั้นได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ เพื่อพิสูจน์ข้อสงสัยให้ได้ว่า มีบุคคลอื่นเกี่ยวข้องหรือไม่ แต่เบื้องต้น จากการสอบถามกับเพื่อนผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิงทราบว่า ติดต่อฝ่ายหญิงไม่ได้มาแล้ว 1 วัน จึงเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก ก่อนพบศพ ส่วนความสัมพันธ์ และความขัดแย้งของทั้งสองคนยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ 
ผบช.น. เผย \"จีจี้\" เน็ตไอดอลสาว ถูกยิงดับในห้องพัก มาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน
 

พล.ต.ท.ธิติ กล่าวว่า สภาพในห้องที่เกิดเหตุ มีเนื้อที่ไม่มากนัก และมีฉากกั้นห้อง ซึ่งเป็นห้องพักของฝ่ายหญิง ค่อนข้างเก็บเสียง ทำให้ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครทราบ รวมถึงทั้งสองคน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน หลังจากนี้จะต้องนำศพ ส่งชันสูตรเพิ่มเติม ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ
ผบช.น. เผย \"จีจี้\" เน็ตไอดอลสาว ถูกยิงดับในห้องพัก มาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน
 

logoline