svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยิง 2 ศพ คอนโดกลางกรุง พบเป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง-นร.เตรียมทหาร

19 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยิง 2 ศพ ในคอนโดกลางกรุง เบื้องต้นพบเป็น "จีจี้" เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง อีกรายเป็น นร.เตรียมทหาร ลูกชายนายพล

19 เมษายน 2566 เมื่อเวลา 15.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มักกะสัน ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 

เบื้องต้น ทราบชื่อ คือ น.ส.สุพิชชา หรือ จีจี้ เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง อายุ 20 ปี ส่วนอีกราย คือ นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา อายุ 18 ปี ลูกชาย พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา อดีต ก.ต. ผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นนักเรียนเตรียมทหาร คาดว่าเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนเพื่อนจะมาพบศพและโทร.แจ้งเหตุให้ตำรวจทราบ 

ยิง 2 ศพ คอนโดกลางกรุง พบเป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง-นร.เตรียมทหาร
ทั้งนี้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. หลังได้รับรายงานแล้ว ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.
พล.ต.ท.ธิติ
เปิดเผยว่า สภาพศพของผู้เสียชีวิตถูกยิงที่บริเวณศีรษะ ใกล้กันพบศพฝ่ายชายที่เป็นนักเรียนเตรียมทหาร มีร่องรอยถูกยิงที่ศีรษะนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องเดียวกัน พร้อมพบปืนแมกกาซีน ตกอยู่ในห้อง และปลอกกระสุน 2 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบหาเขม่าดินปืนเพื่อพิสูจน์ว่า เป็นการกระทำของฝ่ายใดหรือบุคคลที่ 3

อีกทั้งยังได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิด ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ เพื่อพิสูจน์ข้อสงสัยให้ได้ว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้องหรือไม่ แต่เบื้องต้น จากการสอบถามกับเพื่อนผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง ทราบว่าติดต่อฝ่ายหญิงไม่ได้มาแล้ว 1 วัน จึงเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก ก่อนพบศพ ส่วนความสัมพันธ์ และความขัดแย้งของทั้ง 2 คนยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

สภาพในห้องที่เกิดเหตุ เป็นห้องพักของฝ่ายหญิง มีเนื้อที่ไม่มากนัก มีฉากกั้นห้อง ค่อนข้างเก็บเสียง ทำให้ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครทราบ ซึ่งทั้ง 2 คนเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน จากนี้จะต้องนำศพส่งชันสูตรเพิ่มเติม

ผู้จัดการส่วนตัว "จีจี้" เน็ตไอดอลชื่อดัง โพสต์แจ้งเสียชีวิต-รอรายละเอียด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องของจี้
ล่าสุด ทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของ "จีจี้" ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ผ่านเพจ "เรื่องของจี้"  มีข้อความระบุว่า "จี้ เสียชีวิตแล้วนะครับ รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้องมาโดยตลอด น้องได้รับความรักทุกคนมาอย่างดีตลอด ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ขอบคุณทุกคนแทนน้องนะครับ"

ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีบรรดาแฟนคลับออกมาคอมเมนต์แสดงความอาลัย จีจี้ สุพิชชา จำนวนมาก

จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลชื่อดัง

logoline