svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชันสูตรร่าง "สารวัตรกานต์" ก่อนมอบญาติ นำไปประกอบพิธีตามศาสนา

16 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อัยการ-ฝ่ายปกครอง-ตำรวจ สน.สายไหม ร่วมชันสูตรร่าง "สารวัตรกานต์" ประกอบสำนวนการเสียชีวิต ก่อนมอบญาตินำไปประกอบพิธีตามศาสนา ด้าน ผกก.สายไหม ไม่ตอบปมเจอสารเสพติดในร่างกายหรือไม่

ความคืบหน้ากรณี สารวัตรกานต์ ตำรวจสันติบาล ถูกตำรวจเข้าปิดล้อมจับกุมภายในบ้านพัก ย่านสายไหม เเละถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา (15 มีนาคม)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

16 มีนาคม 2566 เมื่อเวลา 10.00 น. ที่แผนกนิติเวช กองพยาธิกรรม โรงพยาบาลภูมิพลฯ พนักงานอัยการ กรมการปกครอง และ พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ เพื่อประกอบสำนวนการเสียชีวิต ก่อนส่งร่างให้ครอบครัว ไปประกอบพิธีทางศาสนา

เมื่อถามว่าจากการตรวจสอบพบสารเสพติดภายในร่างของสารวัตรกานต์หรือไม่ พ.ต.อ.รังสรรค์ ปฏิเสธไม่ตอบ ระบุเพียงว่า ตอนนี้ยังไม่ได้พบครอบครัวผู้เสียชีวิต ทั้งนี้ภายหลังร่วมชันสูตร เป็นเวลา 1 ชั่วโมง พนักงานอัยการและฝ่ายปกครอง เดินทางออกมาโดยไม่ให้ข้อมูลกับสื่อแต่อย่างใด

ทั้งนี้ในเวลา 12.00 น. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. จะเดินทางมาที่โรงพยาบาลภูมิพล ร่วมประชุมกับ ผกก.สน. สายไหม และ ทีมแพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล เพื่อสอบผลชันสูตรประกอบสำนวน สารวัตรกานต์ ที่เสียชีวิต

ชันสูตรร่าง "สารวัตรกานต์" ก่อนมอบญาติ นำไปประกอบพิธีตามศาสนา

ชันสูตรร่าง "สารวัตรกานต์" ก่อนมอบญาติ นำไปประกอบพิธีตามศาสนา

logoline