svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดแชตก่อนคลั่ง เจ้าของบ้านเช่าคุยสารวัตรสันติบาล เป็นห่วงอาการป่วย

14 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดแชตสนทนา เจ้าของบ้านเช่าไลน์คุย สารวัตรสันติบาล หลังก่อนเกิดเหตุ 2 วัน มีชาวบ้านร้องเรียนว่าเสียงดัง ระบุ หากป่วยจะพาไปหาหมอ แต่เจ้าตัวตอบกลับ "ให้อภัยทุกคน”

จากกรณีชายคลุ้มคลั่งกราดยิง ย่านสายไหม โดยผู้ก่อเหตุป็นตำรวจยศ พ.ต.ท.​ ตำแหน่ง ​สว.ศูนย์พัฒนาด้านการข่าวสันติบาล เพิ่งย้ายมาจากวิทยาลัยการศึกษา บช.ศ. มีอาการป่วยจิตเวชและเครียดปัญหาชีวิต ก่อนเกิดเหตุชุดปฏิบัติการสันติบาล ได้ประสาน รพ.ตร. เพื่อมารับตัวไปรักษา พอผู้ป่วยพบชุดรับตัวก็คลุ้มคลั่งทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม พร้อมด้วย ชุดอรินทราช ยังคงปิดล้อมเจรจา ให้วางอาวุธ และเข้าสู่กระบวนการรักษา

เปิดแชตก่อนคลั่ง เจ้าของบ้านเช่าคุยสารวัตรสันติบาล เป็นห่วงอาการป่วย เปิดแชตก่อนคลั่ง เจ้าของบ้านเช่าคุยสารวัตรสันติบาล เป็นห่วงอาการป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุดทีมข่าว ได้รับข้อมูลเป็น ข้อความแชตไลน์ ระหว่างผู้ก่อเหตุกับเจ้าของบ้านเช่า ก่อนวันเกิดเหตุเพียง 2 วัน โดยเนื้อหาทำนองว่า ทางเจ้าของบ้านแสดงความเป็นห่วงตัวสารวัตร หลังจากได้รับการร้องเรียนจากเพื่อนบ้าน ว่าตัวสารวัตรส่งเสียงดัง จึงอยากไปช่วยเหลือ

แต่ทางตัว สารวัตร ได้ตอบกลับด้วยข้อความแปลกๆ ว่า "ไม่เป็นไร ให้อภัยทุกคนได้เสมอ เพราะทุกวิญญาณ เป็นของพระเจ้า" ทำให้ทางเจ้าของบ้าน ต้องแสดงออกว่า หากเจ้าตัวอยู่ตามลำพัง ไม่มีคนพาไปหาหมอ จะจัดการให้ จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ความรุนแรงดังกล่าวขึ้น

เปิดแชตก่อนคลั่ง เจ้าของบ้านเช่าคุยสารวัตรสันติบาล เป็นห่วงอาการป่วย

เปิดแชตก่อนคลั่ง เจ้าของบ้านเช่าคุยสารวัตรสันติบาล เป็นห่วงอาการป่วย

logoline