svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปคม.บุกจับคาราโอเกะ แฝงค้ากามเด็กสาวต่ำกว่า 18 ปี

10 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจปคม. รวบสองชายหญิง เจ้าของร้าน-ผู้ดูแลร้านคาราโอเกะ พื้นที่อ.ปากช่อง เปิดร้านแฝงค้าประเวณีเด็กสาว ต่ำกว่า 18 ปี หักค่าหัวคิวคนละ 500 บาท ตร.วางแผนล่อซื้อเข้าจับกุม เจ้าตัวรับสารภาพ ตร.แจ้งข้อหาเพียบ

10 มีนาคม 2566  ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม., พ.ต.ท.กฤษฎา พลายละหาร, พ.ต.ต.เชษฐ์ศุภากร พิริยะพงษ์พันธ์ สว.กก.3 บก.ปคม. จับกุม นายวีรชัย ทิมดอน อายุ 41 ปี และ นางพิศมัย หงษ์จันทึก อายุ 54 ปี ในความผิดฐาน “ร่วมกันค้ามนุษย์เพื่อแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี, ร่วมกันเป็นธุระจัดหา เพื่อการอนาจารซึ่งเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี, ร่วมกันบังคับ ขู่เข็ญให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร, ร่วมกันเป็นธุระจัดหา หรือชักพาไปเพื่อกระทำการค้าประเวณี, ร่วมกันพรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร, ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันให้ลูกจ้างซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปี ทำงานในสถานที่ ที่มีอาหาร สุรา น้ำชา หรือเครื่องดื่มอย่างอื่น จำหน่ายบริการโดยมีผู้บำเรอสำหรับปรนนิบัติลูกค้า” ได้ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

การจับกุมครั้งนี้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา มีพฤติกรรมแอบแฝงค้าประเวณีเด็กสาว อายุต่ำกว่า 18 ปี ให้กับลูกค้าที่เข้ามาดื่มกินภายในร้าน โดยค่าตัวร่วมหลับนอนต่อครั้งจะอยู่ที่ 1,700 บาท ซึ่งทางร้านจะหักค่าหัวคิวในส่วนนี้จำนวน 500 บาท ทำให้เด็กสาวจะได้รับเงินค่าตัวเพียง 1,200 บาท

ภายหลังทราบเรื่องจึงนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบจนทราบว่ามีการกระทำดังกล่าวจริง จึงวางแผนล่อซื้อก่อนนำกำลังเข้าจับกุมตัว นายวีรชัย และ นางพิศมัย ผู้ต้องหาทั้งสองรายนี้ซึ่งเป็นเจ้าของร้านและผู้ดูแลร้านมาดำเนินคดีดังกล่าว

ปคม.บุกจับคาราโอเกะ แฝงค้ากามเด็กสาวต่ำกว่า 18 ปี

สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพเบื้องต้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ปคม.บุกจับคาราโอเกะ แฝงค้ากามเด็กสาวต่ำกว่า 18 ปี

logoline