svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระดมกำลัง เร่งค้นหาร่าง”น้องต่อ” หลังดำเนินคดีเเม่ 3 ข้อหา

28 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ใหญ่บ้านระดมทีม ค้นหาร่างน้องต่อ หลังจากก่อนหน้านักประดาน้ำ ปูพรหมค้นหาเเต่ไร้วี่เเวว ตำรวจเตรียมทำการทดสอบโยนลูกหมู หนัก 10 กก. จำลองสถานการณ์และทิศทางการจม

28 กุมภาพันธ์ 2566 ความคืบหน้าการติดตามหาร่าง"น้องต่อ" เด็กชายวัย 8 เดือน หลัง น.ส.นิ่ม ผู้เป็นแม่ออกมายับรับสารภาพว่า นำร่างเด็กไปทิ้งริมเเม่น้ำท่าจีน กระทั่งมีการระดมนักประดาน้ำปูพรหมค้นหาตั้งเเต่เมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่ยังไม่พบร่างของน้องต่อ ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ระดมกำลัง เร่งค้นหาร่าง”น้องต่อ” หลังดำเนินคดีเเม่ 3 ข้อหา

ล่าสุด นายประกอบ ศิลารัตน์ ผู้ใหญ่บ้าน นำทีมเร่งค้นหาร่าง "น้องต่อ" บริเวณบ่อดอกจอก บนถนนชนบทสายหลัก บางหลวง - สุพรรณบุรี ซึ่งติดอยู่กับปากซอยทางเข้าบ้านของ น.ส.นิ่ม 

นายประกอบ บอกว่า การค้นหาวันนี้เป็นจุดที่ยังไม่ได้ค้นหา ส่วนจุดที่นิ่มให้การว่านำไปทิ้ง ค้นหาไปหาหลายรอบเเล้วไม่เจอ ส่วนตัวเชื่อคำให้การนิ่ม 50:50 เเละในตอนเเรกคุยกับนิ่มเชื่อว่าเด็กเขาอาจจะมีชีวิตอยู่ก็ได้  เเต่หลังไม่มีโอกาสได้คุย

ส่วนที่บริเวณคลองท่อ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของน้องต่อ 200 เมตร  หลังจากที่เมื่อวานนี้ยุติภารกิจการค้นหาไปในช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม โดยใช้เวลาการค้นหาเมื่อวานนี้นานกว่า 12 ชั่วโมง แต่ยังไร้วี่แววพบร่าง
ระดมกำลัง เร่งค้นหาร่าง”น้องต่อ” หลังดำเนินคดีเเม่ 3 ข้อหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ เจ้าหน้าที่จะนำเนื้อหมูหนัก 10 กิโลกรัม ทำการทดลองโดย การโยนลงในคลองท่อ เพื่อดูปฏิกิริยาของเนื้อหมู เช่น ลักษณะการจมการลอย และสัตว์ที่อาจจะมาจิกกิน

พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม  เปิดเผยว่า วันนี้ลุยค้นหาต่อ ปูพรมพื้นที่คลองใกล้แม่น้ำท่าจีน ขณะในหมู่บ้าน ประสาน อบต.หินมูล เพื่อสั่งระดมสูบน้ำออกจากคลองท่อให้แห้ง เพื่อจะได้เกิดความชัดเจน ไม่ว่าพบร่างน้องต่อหรือไม่ 

ส่วนในเรื่องคดี สั่งการให้ตำรวจเรียกสอบค้นหาปลาที่อยู่ในบริเวณแม่น้ำท่าจีนทั้งหมด มาสอบปากคำ เพื่อสืบสวนสอบสวนต่อขยายผลคำให้การรับสารภาพของแม่เด็ก เพื่อหาเบาะแสของน้องต่อ 

สำหรับตัว "นิ่ม" ผู้สื่อข่าวรายงานวัน วันนี้เดินทางไปรายงานตัว ต่อสถานพินิจกำเเสน อ.กำเเพงเเสน จ.นครปฐม
ระดมกำลัง เร่งค้นหาร่าง”น้องต่อ” หลังดำเนินคดีเเม่ 3 ข้อหา
 

logoline