svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.บางหลวง แจ้ง 3 ข้อหาหนัก "น.ส.นิ่ม" คดี "น้องต่อ" คุมตัวฝากขังศาลเยาวชน

27 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.บางหลวง แจ้ง 3 ข้อหาหนัก "น.ส.นิ่ม" คดี "น้องต่อ" พร้อมคุมตัวฝากขังศาลเยาวชนฯ ผู้การภาค 7 เตรียมแถลงรายละเอียดคดีเด็กชาย 8 เดือน หายตัวปริศนาพรุ่งนี้

27 กุมภาพันธ์ 2566 ความคืบหน้ากรณีการหายตัวของ "น้องต่อ" เด็กชายวัย 8 เดือน หลังจาก “น.ส.นิ่ม” ผู้เป็นแม่ของน้องต่อ ยอมรับสารภาพว่า คำให้การทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก สอดคล้องกับผลของเครื่องจับเท็จ และในที่สุด "น.ส.นิ่ม" ยอมเปิดปากสารภาพ ทำลูกหลุดมือขณะอาบน้ำ "น้องต่อ" กระแทกพื้นจนชัก ก่อนนำร่างทิ้งริมแม่น้ำท่าจีน ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

“น.ส.นิ่ม” ผู้เป็นแม่ของน้องต่อ

 

ล่าสุด เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ที่ สภ.บางหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุม "น.ส.นิ่ม" แม่ของ "น้องต่อ" เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม ภายหลังยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่า เกิดอุบัติเหตุทำลูกตกพื้นที่จนเสียชีวิต และนำตัวเด็กไปวางไว้ที่ริมคลอง ที่เชื่อมไปยังแม่น้ำท่าจีน ห่างจากบริเวณบ้านประมาณ 200 เมตร โดยมีสหวิชาชีพ เจ้าหน้าที่มูลวินวิน และตัวแทนผู้สื่อข่าว ร่วมสอบปากคำในวันนี้
ตร.บางหลวง แจ้ง 3 ข้อหาหนัก \"น.ส.นิ่ม\" คดี \"น้องต่อ\" คุมตัวฝากขังศาลเยาวชน  

จากนั้นช่วงเวลา 11.30 น.  ทางตำรวจนำตัว "น.ส.นิ่ม" ย้ายห้องเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม โดยใช้ระยะเวลาร่วมกว่า 5 ชั่วโมง โดยไม่มีทีท่าในการออกมาให้ข้อมูลแต่อย่างใด  
จุดที่ น.ส.นิ่ม นำน้องต่อไปทิ้ง
 

ต่อมาในเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว "น.ส.นิ่ม" ไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครปฐม หลังสอบปากคำ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ พม. สหวิชาชีพ และอัยการ นานกว่า 6 ชั่วโมง โดยแม่ของเด็กได้สวมหมวกสีกรมท่า ปกปิดใบหน้า เดินสวมกอดผู้สื่อข่าวหญิง ที่แม่เด็กไว้ใจ ออกมาจากห้องสอบปากคำ เพื่อขึ้นรถตำรวจ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง 2 นาย คอยอำนวยความสะดวก 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า มีอะไรจะพูดหรือขอโทษหรือไม่ เจ้าตัวไม่ตอบ และมีอาการตื่นตระหนก ที่ผู้สื่อข่าวที่มารอสอบถาม เมื่อถามย้ำว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพราะพลั้งมือใช่หรือไม่ แต่ "น.ส.นิ่ม" ไม่ตอบคำถาม และเดินขึ้นรถทันที โดยมีพ่อของ น.ส.นิ่ม ตามขึ้นรถไปด้วย 
ตร.บางหลวง แจ้ง 3 ข้อหาหนัก \"น.ส.นิ่ม\" คดี \"น้องต่อ\" คุมตัวฝากขังศาลเยาวชน  

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้ง 3 ข้อหา กับ "น.ส.นิ่ม" คือ "กระทำการประมาทและการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่ง การตาย และแจ้งข้อความอันเป็นเท็จแก่เจ้าพนักงาน 

ทั้งนี้ ผู้กำกับ สภ.บางหลวง เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (28 ก.พ.) เวลา 10.30น. ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จะแถลงสรุปคดีนี้ที่ สภ.บางหลวง
"น้องต่อ" หนูน้อยวัย 8 เดือน ที่หายไปอย่างปริศนา

มีรายงานว่า ภายหลัง "แม่เด็ก 8 เดือน" ถูกดำเนินคดี 3 ข้อหา และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่งศาลเยาวชนเพื่อฝากขัง ไปเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

ล่าสุด พ่อของ "แม่น้อง 8 เดือน" ได้ยื่นประกันตัว โดยศาลเยาวชนฯ ให้ประกันตัว "แม่เด็ก 8 เดือน" ในวงเงินประกัน 9,000 บาท โดยกำหนดให้ผู้ต้องหา ไปพักอาศัยกับบิดาที่บ้าน และแต่งตั้งนายจ้างของบิดา เป็นผู้กำกับดูแลผู้ต้องหา และกำหนดนัดให้ผู้ต้องหา มารายงานตัวต่อศาลในวันที่ 29 มี.ค. นี้

logoline