svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนงานในบ้าน"พล.ต.ท.ปัญญา" ระบุบุคคลสุดท้ายก่อนเสียชีวิต

19 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนงาน บ้านครอบครัวปิ่นสุข ระบุ ภรรยาของพล.ต.ท.ปัญญา คือบุคคลสุดท้าย ก่อนเหตุการณ์ยิง ผบช.ประจำ ตร. ก่อนถูกอุ้มลงมาเสียชีวิตด้านล่างของบ้านพัก ส่วน ผบช.น.เล็งใช้ภาพวงจรปิดไขความกระจ่าง พร้อมเชิญตัวภรรยา เตรียมสอบปากคำ สน.ธรรมศาลา ยังคงเชื่อปมส่วนตัว

19 กุมภาพันธ์ 2566 หลังเกิดเหตุช็อควงการตำรวจ เมื่อนายตำรวจยศ “พล.ต.ท.” มีปากเสียงกับภรรยา ก่อนจะถูกภรรยายิงเสียชีวิตภายในบ้านพัก ย่านทวีวัฒนา โดยมีตำรวจ สน.ธรรมศาลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ร่วมกันตรวจสอบที่บ้านพัก ที่ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น

จากการสอบถามคนงานในบ้าน พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายกับภรรยาพูดคุยกันอยู่บนชั้น 2 ของบ้านก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด และได้ยินเสียงภรรยาผู้ตายพูดว่า “ทำแบบนี้ทำไม” ก่อนวิ่งขึ้นไปดูและได้ช่วยอุ้มร่าง พล.ต.ท.ปัญญา ลงมาด้านล่างเพื่อนำส่งโรงพยาบาล แต่มาเสียชีวิตเสียก่อน 

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) ระบุ หลังรับแจ้ง ตนได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สน.ธรรมศาลา และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุและอาวุธปืนที่พบทั้งหมดอย่างละเอียด และให้เชิญตัวภรรยาของ พล.ต.ท.ปัญญา แยกไปสอบปากคำ ที่ สน.ธรรมศาลา อย่างเร่งด่วน แล้ว

คนงานในบ้าน\"พล.ต.ท.ปัญญา\" ระบุบุคคลสุดท้ายก่อนเสียชีวิต
คนงานในบ้าน\"พล.ต.ท.ปัญญา\" ระบุบุคคลสุดท้ายก่อนเสียชีวิต

ขณะนี้ ยังไม่สามารถสอบปากคำภรรยาผู้ตายได้เนื่องยังอยู่ในอาการช็อก แต่อย่างไรก็ตาม ในจุดเกิดเหตุภายในบ้านมีกล้องวงจรปิดอยู่ทุกมุม จะได้ให้ตำรวจส่วนเกี่ยวข้องตรวจสอบโดยด่วน โดยชนวนเกิดเหตุนั้นผู้ตายกับภรรยาน่าจะมีเรื่องส่วนตัว 

คนงานในบ้าน\"พล.ต.ท.ปัญญา\" ระบุบุคคลสุดท้ายก่อนเสียชีวิต

logoline