svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ชูวิทย์"เย้ย"หยู ซินฉี"เหมือนหมาจนตรอก อ้างตกเป็นเหยื่อถูกใส่ร้าย

18 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชูวิทย์" เย้ย "หยู ซินฉี" โพสต์เฟซบุ๊กโกหกเหมือนหมาจนตรอก อ้างทำความดีให้ชาวจีนและไทย โวยตกเป็นเหยื่อถูกใส่ร้าย ล่าสุดถูกถอนวีซ่า ขังที่ตม.

"ชูวิทย์"เย้ย"หยู ซินฉี"เหมือนหมาจนตรอก อ้างตกเป็นเหยื่อถูกใส่ร้าย
18 กุมภาพันธ์ 2566 จากกรณี "ชูวิทย์" โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ระบุพฤติกรรม “หยู ซินฉี”  แอบอ้างเบื้องสูงและอวดอ้างความใกล้ชิดบุคคลมีชื่อเสียงหลอกลวงคนจีนเข้ามาในประเทศไทย จัดตั้งสมาคมเก๊ พร้อมกับมีการระบุที่อยู่ปัจจุบัน ของ หยู ซินฉี หมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนถนนจตุโชติ ย่านวัชรพล กระทั่งมีการจับกุม จ่อแจ้งข้อหาฉ้อโกงฯและตั้งมูลนิธิเถื่อน เพิกถอนวีซ่า ขึ้นแบล็คลิสต์ก่อนผลักดันพ้นไทย ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

รวบตัว "หยู ซินฉี" เตรียมผลักดันออกนอกประเทศ

ล่าสุด "ชูวิทย์" หรือ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง เจ้าของฉายา "จอมแฉ" ได้โพสต์เปิดแผล “หยู ซินฉี” อย่างต่อเนื่อง ระบุเจ้าตัวโพสต์โกหกเหมือน"หมาจนตรอก" โวยตกเป็นเหยื่อ ถูกชูวิทย์ ใส่ร้ายป้ายสี มีรายละเอียดระบุว่า..

  ถอนวีซ่า ส่งคุก ตม.  
“หยู ซินฉี” อ้างในเฟสบุ๊คของเขาเป็นภาษาจีนว่า เป็นคนสัญชาติจีน ชาวส่านซี ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยมากว่า 30 ปี เป็นผู้นำชาวจีนโพ้นทะเลผู้รักชาติที่มีชื่อเสียง

สมาพันธ์ส่านซีแห่งประเทศไทยเป็นสมาคมตามกฎหมายที่ได้รับอนุญาตจากรัฐบาลไทย  เขามีส่วนร่วมในการส่งเสริมมิตรภาพระหว่างจีนและไทย ทำกิจกรรมบริจาคเงิน สิ่งของ แก่ประชาชนชาวจีนและไทย เพื่อร่วมกันเอาชนะในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรค เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคน 

และยังบอกอีกว่า ขณะนี้เขาตกเป็นเหยื่อของ “ชูวิทย์” ในการใส่ร้ายป้ายสี อย่าให้ขยะอย่างชูวิทย์ เอาชนะความดีของเขาได้ 

นั่นคือสิ่งที่ “หยู ซินฉี” โกหกหลอกลวง เหมือน “หมาจนตรอก” หลังจากผมโยงภาพจีนเทา สร้างภาพใกล้ชิดบุคคลสำคัญต่างๆ ของไทยเพื่อไปหากิน 

และในที่สุด “หยู ซินฉี” ก็ถูกจับวันนี้โดยทีม “บิ๊กโจ๊ก” จากบ้านที่ผมชี้เป้าไว้
"ชูวิทย์"เย้ย"หยู ซินฉี"เหมือนหมาจนตรอก อ้างตกเป็นเหยื่อถูกใส่ร้าย

ข้อมูลทั้งหมดของผมได้มาจากเลขาฯ ส่วนตัวของผู้ใหญ่ท่านหนึ่งผู้ไม่ประสงค์จะออกนาม ที่ได้กรุณาเจาะจงส่งมาให้ผมในขณะ “สงครามจีนเทา” รบพันตูอย่างเข้มข้น

ล่าสุด "หยู ซินฉี" ถูกถอนวีซ่า เอาตัวไปกักไว้ที่ ตม. ตำรวจจัดการหน่อยครับ จะได้หมดเสี้ยนหนามจีนเทา ที่หากินกับการ “ปั้นภาพ” เสียที

logoline