svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วงการครูฉาวอีก! ครูพละ สั่ง ม.3 รุมต่อย ม.2 บาดเจ็บ (มีคลิป)

07 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วงการครู"ฉาวไม่เลิก ล่าสุดครูพละ สั่ง ม.3 รุมต่อย ม.2 จนได้รับบาดเจ็บ เหตุไม่พอใจใช้เก็บของแล้วทำเมินเฉย พ่อยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

7 กุมภาพันธ์ 2566 วงการการศึกษายังคงมีเรื่องฉาวอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ศูนย์ประสานงานเพจสายไหมต้องรอด เขตสายไหม นายวิโรจน์ ทาแดง อายุ 39 ปี ชาวบ้านเขตบางคอแหลม กทม. พา ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี บุตรชาย นักเรียนชั้นม.2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตบางคอแหลม เข้าร้องทุกข์กับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงาน หลังจากเมื่อวันศุกร์ที่ 3 ก.พ.66 ที่ผ่านมา ลูกชายถูกรุ่นพี่ ม.3 เข้ามาชกต่อยรุมทำร้ายร่างกาย โดยมีครูพละเป็นคนสั่งการ

นายวิโรจน์  กล่าวว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตนไปรอรับลูกชายที่โรงเรียนเพื่อกลับบ้านตามปกติ หลังลูกชายเลิกเรียนเดินมาขึ้นรถ ตนสังเกตุเห็นใบหน้าลูกบวมปูด ตาแดง จึงได้สอบถามลูกว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกจึงร้องไห้และบอกว่า ครูพละสั่งให้รุ่นพี่ ม.3 เข้ามาชกต่อยที่ใบหน้าหลายครั้งจนใบหน้าบวมปูด  ตนจึงเดินเข้าไปถามคนูพละคนดังกล่าวว่าสั่งให้รุ่นพี่มาทำร้ายลูกตนทำไม แต่ครูพละคนดังกล่าวปฏิเสธ อ้างเป็นการสื่อสารกับลูกศิษย์คลาดเคลื่อน จึงเกิดการเข้าใจผิด และได้กล่าวคำขอโทษ 

ผมไม่ยอมรับคำขอโทษ เนื่องจากมันง่ายเกินไป ลูกชายตนเจ็บมากใบหน้าบวมปูด ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรผิด 

วงการครูฉาวอีก! ครูพละ สั่ง ม.3 รุมต่อย ม.2 บาดเจ็บ (มีคลิป)

นายวิโรจน์ กล่าวอีกว่า ได้สอบถามสาเหตุจากลูกชายและเพื่อนๆของลูกจนทราบว่า สาเหตุที่ครูพละสั่งให้รุ่นพี่ ม.3 มาทำร้ายลูกตน เนื่องจากครูพละคนดังกล่าวสั่งให้ลูกชายตนเก็บนวมนักมวย แต่ลูกชายตนไม่ได้ยิน จึงไม่ได้ทำตามที่ครูคนดังกล่าวสั่ง ทำให้ครูไม่พอใจ จึงเรียกรุ่นพี่ ม.3 มาชกต่อยลูกชายตนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ตนพยายามถามหาความรับผิดชอบจากครูคนดังกล่าวแต่กลับเมินเฉย  ผอ.โรงเรียน ก็ไม่ลงมาตรวจสอบ  จึงตัดสินเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด 
วงการครูฉาวอีก! ครูพละ สั่ง ม.3 รุมต่อย ม.2 บาดเจ็บ (มีคลิป)

วงการครูฉาวอีก! ครูพละ สั่ง ม.3 รุมต่อย ม.2 บาดเจ็บ (มีคลิป)
ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ภายหลังรับแจ้งเตรียมประสานไปยัง พญ.วันทนีย์ วัฒนะ  รองปลัดกรุงเทพมหานคร  เพื่อขอให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย นอกจากนี้ยังจะประสานไปยัง พ.ต.อ.วาทิตย์  โรจนไพฑูรย์ ผกก.สน.วัดพระยาไกร เพื่อพา ด.ช.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับรุ่นพี่ ม.3 มาก่อเหตุ และส่งตัวไปตรวจร่างกาย ทั้งนี้หากผลการสอบสวนพลว่าครูพละเป็นผู้สั่งการ ครูพละอาจจะต้องถูกดำเนินคดีด้วยเช่นกัน

ชมคลิป

พ่อยืนยันเอาเรื่องครูพละ

logoline