svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชูวิทย์ เผยพยานอยู่ในความคุ้มครอง-พรุ่งนี้แถลงบ่ายสอง ปมดาราสาวไต้หวันถูกรีดเงิน

31 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชูวิทย์" โพสต์รูปคู่พยาน ปมดาราสาวไต้หวัน โดน ตร.รีดเงิน 2.7 หมื่นบาท เผย พยานอยู่ในความคุ้มครองของผมแล้ว พรุ่งนี้เจอกัน แถลงบ่าย 2 โมง

ความคืบหน้าภายหลังนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตนักการเมือง ออกมาเปิดเผยข้อมูลการพยายามสร้างหลักฐานเพื่อมุ่งหวังพลิกคดีรีดเงิน "อันหยูชิง" ดาราสาวชาวไต้หวัน โดยมีการสัมภาษณ์พยานชาวสิงคโปร์ เพื่อนกลุ่มเดียวกับดาราสาว ซึ่งเป็นคนจ่ายเงินให้ตำรวจ จำนวน 27,000 บาท และพยายามประสานให้ชาวสิงคโปร์รายนี้ เดินทางกลับมายังประเทศไทย เพื่อดำเนินการกับกลุ่มตำรวจที่รีดเงินนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

31 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด นายชูวิทย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นรูปคู่ระหว่างตนเองกับชายหนุ่มคนหนึ่ง พร้อมระบุว่า "พยานอยู่ในความคุ้มครองของผมแล้ว พรุ่งนี้เจอกัน แถลงบ่าย 2 โมง เราต้องทำให้ประเทศนี้ไม่มีคอรัปชั่น" จากนั้น ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เข้ามาให้กำลังใจนายชูวิทย์ และรอติดตาม

ชูวิทย์ เผยพยานอยู่ในความคุ้มครอง-พรุ่งนี้แถลงบ่ายสอง ปมดาราสาวไต้หวันถูกรีดเงิน

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ นายชูวิทย์ ได้ออกมาเปิดเผยคลิปที่มีการสัมภาษณ์พยานชาวสิงคโปร์ เพื่อนดาราสาวไต้หวัน พร้อมระบุคำบรรยายคลิปว่า "คุยกับพยานคนสิงคโปร์ เพื่อนดาราสาวไต้หวัน ไม่คิดว่าจะเจอด่านตำรวจรีดไถแบบนี้ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ"

ชูวิทย์ เผยพยานอยู่ในความคุ้มครอง-พรุ่งนี้แถลงบ่ายสอง ปมดาราสาวไต้หวันถูกรีดเงิน

ต่อมา "อันหยูชิง" ดาราสาวชาวไต้หวัน ผู้ที่ตกเป็นข่าว ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ข้อความของนายชูวิทย์ ว่า "Thank You ขอบคุณค่ะ" พร้อมอิโมจิยกมือไหว้

ขณะที่ นายชูวิทย์ ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ของดาราสาวชาวไต้หวัน เป็นภาษาจีนว่า ขอโทษในนามคนไทย ผมต้องขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ที่ตำรวจไทยทำให้พวกคุณได้รับความรู้สึกไม่ปลอดภัย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าชาวไต้หวันจะให้อภัย และยังคงไว้วางใจมาเที่ยวประเทศไทยอีกครั้ง เชื่อว่าไทยยังเป็นประเทศที่น่าท่องเที่ยวในความคิดของคุณ



ขอบคุณ เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

logoline