svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โชเฟอร์แท็กซี่แจง ตร.ห้วยขวาง ปมรับก๊วน "ดาราสาวไต้หวัน" ออกจากด่าน

28 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โชเฟอร์แท็กซี่พบ ตร.ห้วยขวาง แจงกรณีรับก๊วน "ดาราสาวไต้หวัน" ออกจากด่าน ใช้เวลาให้ข้อมูตำรวจนานกว่า 3 ชม. ยืนยันหลัง "อันหยูชิง" ขึ้นรถ แวะจอดแค่ 2 ที่

28 มกราคม 2566 ความคืบหน้ากรณี "อันหยูชิง" ดาราสาวชาวไต้หวัน ออกมาเปิดเผย โดยอ้างว่าถูกตำรวจไทย "รีดไถเงิน" 27,000 บาท ที่ด่านตรวจหน้าสถานทูต หลังมาท่องเที่ยวในประเทศไทย เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และต่อมาตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถแกรปมาสด้าสีแดง ที่รับดาราสาวจากสถานบันเทิงย่านมักกะสัน มายังด่านตรวจ เข้าให้ข้อมูลที่ สน.ห้วยขวาง แล้วเมื่อวานนี้ (27 ม.ค.) ขณะที่ "อันหยูชิง" ดาราสาว โพสต์ข้อความท้าทาย ให้เปิดภาพวงจรปิดเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โชเฟอร์แท็กซี่แจง ตร.ห้วยขวาง ปมรับก๊วน "ดาราสาวไต้หวัน" ออกจากด่าน
 

ล่าสุดวันนี้ เมื่อเวลา 13.00 น. ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้ติดต่อคนขับรถแท็กซี่ สีชมพู-เขียว ที่รับดาราสาว ออกจากจุดตรวจ สน.ห้วยขวาง ได้แล้ว เบื้องต้น โชเฟอร์แท็กซี่ คนดังกล่าวเดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.หญิง ภิณฑ์ เมฆไพบูรณ์ พนักงานสอบสวน ที่ สน.ห้วยขวาง ในเวลา 14.20 น.

พร้อมเปิดเผยเบื้องต้นว่า "ดาราสาวไต้หวัน" ได้เรียกรถจากบริเวณด่านตรวจ ให้ไปส่งที่ ร้านปาร์คเทอร์เรซ แอท ห้วยขวาง บริเวณแยกห้วยขวาง แต่หลังจากส่งผู้โดยสารแล้ว ทั้งหมดไม่ได้เข้าไปในร้าน แต่ได้เดินไปทางตลาดห้วยขวาง 
โชเฟอร์แท็กซี่แจง ตร.ห้วยขวาง ปมรับก๊วน "ดาราสาวไต้หวัน" ออกจากด่าน

เปิดเล่านาทีรับดาราสาวไต้หวัน 

ภายหลังการเข้าให้ปากคำตำรวจ สน.ห้วยขวาง นานกว่า 3 ชม. กระทั่งเวลา 16.30 น. คนขับรถแท็กซี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ในช่วงเวลาดังกล่าว ตนได้ขับรถแท็กซี่รับผู้โดยสาร ชายชาวต่างชาติ มาจากย่านสุขุมวิท เพื่อมาส่งที่ย่านห้วยขวาง แต่มาเจอตำรวจตั้งด่านตรวจ บริเวณสถานทูตจีนและเรียกตรวจค้น

โดยตำรวจที่เรียกตรวจระบุว่า ไม่ต้องรอเนื่องจากการตรวจต้องใช้เวลานาน ทำให้ชาวต่างชาติชายคนดังกล่าว ลงจากรถไป ในจังหวะที่ตนกำลังจะขับรถออกจากด่าน นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งประกอบด้วยชาย 3 คนหญิง 1 คนได้ขึ้นมาบนรถด้วย โดยชายคนแรกนั่งข้างหน้า ส่วนชายอีก 2 คนข้างหลัง และผู้หญิงนั่งฝั่งประตูขวามือหลังตนที่เป็นคนขับรถ 
โชเฟอร์แท็กซี่ที่รับ "อันหยูชิง" ออกจากด่านตรวจ  

จากนั้นผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งนั่งอยู่ด้านหลัง สามารถสื่อสารภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย บอกว่าไปห้วยขวาง แต่เมื่อขับออกมาได้เล็กน้อย ชายคนดังกล่าวบอกว่า ไปส่งเพื่อนรัชดา 32 ก่อน เมื่อถึงรัชดา 32 ชายนั่งหน้าก็ลงจากรถ

จากนั้น ตนก็ขับออกไปส่ง 3 คนที่เหลือย่านห้วยขวาง ซึ่งเวลานั้นประมาณตี 3  นิด ๆ ผู้ชายซึ่งพูดภาษาไทยได้นิดหน่อย เป็นคนจ่ายเงินค่ารถ จำนวน 200 บาท ซึ่งราคาตามมิเตอร์จะประมาณร้อยกว่าบาท ส่วนที่เหลือเขาบอกไม่ต้องทอน 

"หลังขับรถไปส่งผู้โดยสารชาวต่างชาติทั้ง 4 คน ตนไม่ได้ติดตามข่าวสารอีกเลย เพิ่งมารู้ตัวในช่วงเช้าวันนี้ว่า เป็นคนขับรถส่งดาราสาวชาวไต้หวัน​ พร้อมยืนยันว่า ในระหว่างที่ขับรถออกจากด่าน จอดรถเพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้น คือที่รัชดา 32 ส่งผู้โดยสารชาย 1 คนและจอดครั้งที่ 2 คือตลาดห้วยขวาง​ ห่างจากจากพระพิฆเนศประมาณ 20 เมตร ส่งสามคนที่เหลือ" คนขับแท็กซี่ กล่าว
ไทม์ไลน์ของดาราสาวไจ้หวัน "อันหยูชิง"  

เผยกลุ่มดาราสาวมีกลิ่นสุราคลุ้งห้องโดยสาร 

คนขับแท็กซี่ระบุว่า ระหว่างทาง ตนได้กลิ่นสุราแต่ไม่แรงมากนัก และทั้ง 4 คน พูดคุยกันเสียงดังมากอยู่พักหนึ่ง แล้วก็นั่งเงียบตลอดทาง 

นอกจากนี้ ฝ่ายสืบสวนนครบาล ยังได้ตรวจสอบไปยังผับแห่งหนึ่ง ย่านอาร์ซีเอ จากข้อมูลที่ระบุ กลุ่มนี้เข้ามาใช้บริการทั้งสิ้น 11 คน นั่งในโซนวีวีเอ หรือ โซนวีไอพี สั่งเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ สังสรรค์กันถึง 4 ขวด น้ำอัดลม 5 ขวด น้ำเปล่า 5 ขวด โซดา 5 ขวด เบียร์ 4 ขวด น้ำแข็ง 2 ถัง รวมเป็นเงิน 23,900 บาท ชำระผ่านบัตรเครดิต จากนั้น 4 คน ประกอบด้วยชาย 3 หญิง 1 ได้ออกจากร้าน โดยใช้บริการ​แกรบ
โชเฟอร์แท็กซี่ที่รับ "อันหยูชิง" ออกจากด่านตรวจ

 

logoline