svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับครบ 11 ราย เครือข่าย "พรีมายา" ด้าน "น้องนิ่ม" ไม่เครียด ยัน ลงทุนได้กำไรจริง

20 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ บช.สอท. จับกุมเครือข่าย "เม พรีมายา" ครบ 11 ราย แยกสอบปากคำ มุ่งประเด็นธุรกิจ-ผลกำไรและประเด็นอื่น ด้าน "น้องนิ่ม" คนสนิทซีอีโอ เผย ไม่กังวล ยันลงทุน 6 พัน ได้กำไรหลักล้านจริง

20 มกราคม 2566 เมื่อเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สอท.5 คุมตัวเครือข่าย น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ "เม พรีมายา" จำนวน 4 คน ประกอบด้วย 1.น.ส.รัชนันท์ เมืองประเทศ หรือ "นุ่มนิ่ม" เจ้าของภาพถ่ายคู่รถหรู ชักชวนลงทุน 6 พันบาท 3 เดือน ได้กำไร 15 ล้าน คนสนิท "เม พรีมายา" 2.น.ส.โชติกา นาคโต 3.น.ส.กรรณิการ์ แพลือ 4.น.ส.ปาลิน ทองทรัพย์ มาสอบปากคำที่ บช.สอท.
จับครบ 11 ราย เครือข่าย \"พรีมายา\" ด้าน \"น้องนิ่ม\" ไม่เครียด ยัน ลงทุนได้กำไรจริง
โดยทั้งหมดเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ข้อหา "โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน" มีรายงานว่า ทั้ง 4 ราย ถูกคุมตัวจากภูมิลำเนา ในพื้นที่ภาคใต้ อาทิ จังหวัดสุราษฎร์ธานี และ จังหวัดสงขลา

จับครบ 11 ราย เครือข่าย \"พรีมายา\" ด้าน \"น้องนิ่ม\" ไม่เครียด ยัน ลงทุนได้กำไรจริง

"น้องนิ่ม" ไม่กังวล ส่วนรถหรูยังไม่ได้ซื้อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ถูกคุมตัวมาถึงบริเวณ บช.สอท. ทั้งหมดมีสีหน้ายิ้มแย้ม ไม่วิตกกังวลอะไร โดย น.ส.รัชนันท์ หรือ "นิ่ม พรีมายา" กล่าวสั้น ๆ ว่า มาให้ปากคำเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ได้ซื้อรถหรือยัง น.ส.รัชนันท์ ตอบสั้น ๆ ว่า ยังไม่ได้ซื้อเลยค่ะ ไม่ได้กังวล เพราะทำงานหาเลี้ยงครอบครัว และได้ ลงทุน 6 พันบาท ได้กำไร 15 ล้าน มีหลักฐานทุกอย่าง และได้ส่งให้กับตำรวจหมดแล้ว ก่อนที่จะเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

ภาพน้องนิ่ม พรีมายา ถ่ายคู่รถหรู
แยกสอบเครียด 4 ผู้ต้องหา

รายงานข่าวระบุว่า พนักงานสอบสวน บช.สอท. ได้แยกสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย และจะสอบปากคำ โดยเฉพาะประเด็นธุรกิจ ,การได้มาซึ่งผลกำไร ,การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ ,รวมไปถึงประเด็นอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตามช่วงบ่ายวันนี้ (20 มกราคม) ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัว น.ส.ศศิวิมล มโนวรรณ์, น.ส.มริสสา สงวนสิน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี เครือข่าย "เม พรีมายา" มาสอบปากคำที่ บช.สอท.

จับครบ 11 ราย เครือข่าย \"พรีมายา\" ด้าน \"น้องนิ่ม\" ไม่เครียด ยัน ลงทุนได้กำไรจริง

รวบครบ 11 ราย เครือข่าย "เม พรีมายา"

สำหรับคดีนี้ทางพนักงานสอบสวน บช.สอท. ได้ทำการขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับ "เม พรีมายา" และลูกข่าย รวม 11 ราย ประกอบไปด้วย

  • 1.น.ส.มณีนุชเทียนสว่าง
  • 2.น.ส.ชลมาศ โสภา
  • 3.น.ส.ปาลิน ทองทรัพย์
  • 4.น.ส.ศศิวิมล มโนวรรณ์
  • 5.น.ส.โชติกา นาคโต
  • 6.น.ส.มาลินี ดามาลี
  • 7.น.ส.มริสสา สงวนสิน
  • 8.น.ส.กรรณิการ์ แพลือ
  • 9.บูรณะ อุตสาหกุล
  • 10.น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์
  • 11.น.ส.รัชนันท์ เมืองประเทศ

 ซึ่งวานนี้ (19 มกราคม) ได้มีการเปิดปฎิบัติการตามยุทธการผึ้งแตกรัง ปิดล้อมตรวจค้นเครือข่ายพรีมายา ทำให้ขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 11 ราย ถูกคุมตัวได้หมดแล้ว

logoline