svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

2 หนุ่มสาว คาดเมาสุรา ขี่จยย.ฝ่าแนวกั้น ตกท่อสูง 7 เมตร เจ็บสาหัส

20 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คาดเมาสุรา 2 หนุ่มสาว ขี่จยย. ฝ่าแนวกั้น ที่อยู่ระหว่างการวางระบบไฟฟ้า ชนขอบปูนกระเด็นตกท่อสูง 7 เมตร เจ็บสาหัส

20 มกราคม 2566 ตำรวจ สน.บางซื่อ รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้ขี่รถจักรยานยนต์ตกลงไปในท่อ บนถนนกำแพงเพชร 2 ฝั่งมุ่งหน้าหมอชิต ตรงข้ามก่อนถึงศูนย์การค้าเจเจมอลล์ แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนฝั่งซ้ายสุด พบจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ  สีเขียวดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพล้มตะแคงอยู่กับฝาท่อปูนขนาดใหญ่ ภายในท่อขนาดความกว้าง 6.30 เมตร สูง 7 เมตร พบร่าง ชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายคทาวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี สภาพนอนได้รับบาดเจ็บขยับร่างกายไม่ได้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์พยุงร่างขึ้นมานำตัวส่งโรงพยาบาล

คาดเมา ขี่ฝ่าแนวกั้นทำงานตกท่อสูง 7 เมตร

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน เป็นหญิง ทราบชื่อต่อมา น.ส.ศรัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจากการตกลงไปภายในท่อ แต่สามารถนำตัวขึ้นมาได้ ก่อนจะพาไปปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

คนงานที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า จุดดังกล่าว เปิดท่อบนพื้นถนนเพื่อทำระบบไฟฟ้า มีการวางกรวย และแนวกั้น พร้อมสัญญาณไฟก่อนถึงจุดเกิดเหตุ 10 เมตร จู่ๆ รถของผู้บาดเจ็บที่มีคนขี่เป็นผู้ชายและคนซ้อนเป็นหญิงสาว ที่กำลังจะกลับบ้านย่านหมอชิต ได้ขี่ฝ่ากรวยและแนวกั้นเข้ามา ก่อนตัวรถกระแทกกับขอบฝาปูนที่เปิดไว้ จนทำให้ทั้งสองคนกระเด็นตกลงไปในท่อ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ คาดว่าทั้งสองคนอาจมีอาการมึนเมาจากการดื่มแอลกอฮอล์อีกด้วย

เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือนำตัวขึ้นจากท่อสูง 7 เมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่ รวมถึงสอบปากคำพยาน และผู้บาดเจ็บก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

2 หนุ่มสาว คาดเมาสุรา ขี่จยย.ฝ่าแนวกั้น ตกท่อสูง 7 เมตร เจ็บสาหัส

logoline