svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สอบเข้ม 8 ชม. "เม พรีมายา" ยื่น 1 แสนประกันตัว จ่อมอบตัวอีก 4 รายวันนี้

20 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สอบเข้ม 8 ชม. "เม พรีมายา" พร้อมพวก ยื่น 1 แสนประกันตัว เผย ผู้เกี่ยวข้องตามหมายจับ ประสานเข้ามอบตัว 4 ราย ที่บช.สอท. วันนี้

20 มกราคม 2566 จากกรณีตำรวจไซเบอร์นำโดย พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท., พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. และ พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผบก.สอท.2 

เปิดยุทธการ “ผึ้งแตกรัง” ปิดล้อมตรวจค้น 11 จุด โดยจุดที่สนใจคือ บ้านซีอีโอสาว “เม พรีมายา” น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หลังศาลออกหมายจับ กรณีอ้างลงทุนเพียง 6,000 บาท กำไร 15 ล้าน ในเวลา 3 เดือน ซึ่งต่อมาซีอีโอสาวได้เข้ามอบตัวพร้อมปฎิเสธว่าไม่ได้หลอกลวง และทำธุรกิจด้วยความสุจริต ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สอบเข้ม เม พรีมายา 8 ชม.

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อวันที่ 20 ก.พ. มีรายงานว่า ภายหลังที่ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำ “เม พรีมายา” และพวกรวม 5 คน  ในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นธุรกิจ ,การได้มาซึ่งผลกำไร ,การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ ,รวมไปถึงประเด็นอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ซึ่งใช้เวลานานกว่า 8 ชม.

ทั้งนี้รายงานข่าวยังระบุว่ าซีอีโอสาวให้การภาคเสธ โดยระบุว่า ไม่ได้มีเจตนาหลอกลวง ต่อมา “เม พรีมายา” และพวก รวม 5 คน ได้ยื่นขอประกันตัวในชั้นนสอบสวน และได้รับการพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว โดยให้วางเงินสด 100,000 บาท เป็นหลักทรัพย์ประกัน

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ในวันนี้(20 ม.ค.) จะมีผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่ร่วมกันโพสต์ข้อความเชิญชวน จนเป็นเหตุให้ถูกออกหมายจับ จะประสานเข้ามอบตัว 4 ราย ที่บช.สอท.

เม พรีมายา แจง ไม่ได้หลอกลวง

logoline