svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ส่องความเคลื่อนไหวโซเชียล ช่องทางทำกิน "เม พรีมายา"

19 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่องความเคลื่อนไหวโซเชียล ช่องทางทำมาหากิน "เม พรีมายา" หลังดอดมอบตัวตำรวจไซเบอร์ คดีชักชวนลงทุน 6 พัน กำไร 15 ล้าน ในเวลา 3 เดือน ตำรวจล็อกตัวไว้สอบเครียด

19 มกราคม 2566 เป็นอีกข่าวใหญ่ของวันนี้ที่ ตำรวจไซเบอร์ เปิดยุทธการ "ผึ้งแตกรัง" นำกำลังเข้าบุกค้นบ้าน "เม พรีมายา" น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ ซีอีโอสาว เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) หลังศาลออกหมายจับ ชักชวนลงทุน 6 พัน กำไร 15 ล้าน ในเวลา 3 เดือน เร่งกระจายปิดล้อมอีก 9 จุดทั่วประเทศ แต่ในการปฏิบัติการบุกบ้านกับไร้เงาของ ซีอีโอสาวชื่อดังและสามี 

ก่อนที่ต่อมาในช่วงบ่าย “เม พรีมายา” พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.) เพื่อมอบตัวตามหมายจับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 “เม พรีมายา” เข้ามอบตัวตำรวจไซเบอร์
 

ทั้งนี้สำหรับประเด็นที่น่าสนใจในปฏิบัติการ "ผึ้งแตกรัง" ของตำรวจไซเบอร์ การหายตัวไประหว่างการเข้าบุกตรวจค้นบ้านพักของ “เม พรีมายา” ว่าเจ้าตัวหายไปไหน?

อย่างไรก็ตามในการออกหมายจับดังกล่าว “เม พรีมายา” ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยโพสต์ข้อความระบุว่า 

"ขอบคุณมากๆสำหรับทุกกำลังใจค่ะทุกคน ในการทำงานตั้งแต่วันแรกจนถึงนี้ เงินทุกบาทได้มาด้วยความสุจริตและบริสุทธิใจมากๆในเส้นทางการทำงานสู้ค่ะ วันนี้มาแสดงเจตนาและความบริสุทธิ์ใจมีอะไรก็ซีแแจง ดำเนินการไปทีละอย่างค่ะ ทุกอย่างมีหลักฐานชัดเจนงับ"
ส่องความเคลื่อนไหวโซเชียล ช่องทางทำกิน "เม พรีมายา"  

สำหรับ “เม พรีมายา” นั้นนอกจากจะเป็น ซีอีโอสาว เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) แล้ว เจ้าตัวยังถือเป็น ดาวโซเชียลชื่อดัง ที่มักจะชอบโพสต์ คลิปไลฟ์สไตล์การชีวิตอย่างหรูหรา โดยอ้างว่ามาจากสำเร็จในการทำธุรกิจ ผ่านทางแพลตฟอร์มต่าง ๆ มีผู้ติดตามจำนวนมาก 
ส่องความเคลื่อนไหวโซเชียล ช่องทางทำกิน "เม พรีมายา"
ส่องความเคลื่อนไหวโซเชียล ช่องทางทำกิน "เม พรีมายา"

และเมื่อตรวจสอบใน อินสตาแกรมส่วนตัว ที่ใช้ชื่อว่า may.primaya ก็พบว่า มีคนดังและคนในวงการบันเทิง รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ ติดตามอินสตาแกรมดังกล่าวจำนวนมาก มีผู้ติดตามไอจี กว่า 2.5 แสนฟอลโลเวอร์
อินสตาแกรมของ “เม พรีมายา”

โพสต์ล่าสุดวานนี้ (18 ม.ค.) มีการโพสต์คลิปโฆษณาผลิตภัณฑ์ของตัวเอง ลงใน สตอรี่ไอจี ขณะออกไปทำงานเพื่อพบลูกค้า และรีโพสต์คลิปหลังเลิกงาน ที่ได้ทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง และการกล่าวถึงแผนธุรกิจพรีมายาธุรกิจในปี 2023 และก่อนหน้านี้ยังโพสต์ภาพทริป การไปท่องเที่ยวที่ประเทศฝรั่งเศสกับสามีและลูกทีมธุรกิจ 
โพสต์คลิป “เม พรีมายา” พบลูกค้า
"เม พรีมายา" กล่าวถึงแผนธุรกิจพรีมายาธุรกิจในปี 2023
"เม พรีมายา" พาสามีและลูกทีมไปเที่ยวฝรั่งเศส    

ขณะที่ความเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัว "เม พรีมายา" ที่ชื่อว่า Phitnari Tantiwit (เจ้าของแบรนด์พรีมายา) ที่มีผู้ติดตาม 5.8 แสน คน หลังเกิดเหตุการบุกเข้าจับกุม "เม พรีมายา" บรรดาผู้ติดตามรวมถึงลูกข่าย มีบางส่วนเข้ามาโพสต์แสดงความคิดเห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น 
ส่องความเคลื่อนไหวโซเชียล ช่องทางทำกิน "เม พรีมายา"
ส่องความเคลื่อนไหวโซเชียล ช่องทางทำกิน "เม พรีมายา"

 

สำหรับการออกหมายจับ "เม พรีมายา" ในคดีการหลอกลงทุน ตำรวจไซเบอร์ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งสิ้น 11 หมาย และจับกุมได้ 4 คนแล้ว ส่วนที่เหลือจะเร่งจับกุมได้ครบภายในสัปดาห์นี้ หนึ่งในนี้ก็มี "หน้าม้า" ที่เป็นต้นโพสต์ เชิญชวนมาลงทุนจนทำให้ "แบรนด์พรีมายา" โด่งดัง ซึ่งในส่วนของ "เม พรีมายา" หลังเข้ามอบตัวจนถึงเวลา 21.00 น. ยังคงถูกทางตำรวจไซเบอร์ล็อกตัวสอบเครียด ส่วนจะได้ประกันหรือไม่ได้ ต้องรอให้การสอบสวนเสร็จสิ้นก่อน
ภาพโพสต์ชักชวนลงทุนจนนำมาสู่การจับกุม "เม พรีมายา"

logoline