svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เร่งสอบ หลังเจอ "ไอซ์" ในเลือด "เสี่ยรถเบนท์ลีย์" พรุ่งนี้ชัดเสพอะไรบ้าง

13 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.เร่งสอบผู้เชี่ยวชาญหลังเจอ "ไอซ์" ในเลือด "เสี่ยรถเบนท์ลีย์" เพื่อยืนยันก่อนแจ้งข้อหาเพิ่มเติม คาดพรุ่งนี้ชัดเจนมีสารเสพติดใดบ้าง

13 มกราคม 2565 ความคืบหน้ากรณี นายสุทัศน์ สิวาภิรมย์รัตน์ นักธุรกิจขับรถหรูยี่ห้อเบนท์ลีย์ ชนท้ายรถ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ เสียหลักไปชนรถดับเพลิง อปพร.บางรัก รวม เสียหาย 3 คัน และมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร ขึ้นจากถนนสุขสวัสดิ์มาประมาณ 9 -10 กิโลเมตร มุ่งหน้าดินแดง เมื่อช่วงดึกของวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา และมีรายงานว่า ผลการตรวจเลือดพบสารเสพติด โดยผู้เชี่ยวชาญ รพ.ตำรวจ เร่งคัดแยกสารเพื่อระบุยืนยันชนิด ขณะที่ ตร.เตรียมเรียกตัวแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ตร.เร่งสอบ หลังเจอ \"ไอซ์\" ในเลือด \"เสี่ยรถเบนท์ลีย์\" พรุ่งนี้ชัดเสพอะไรบ้าง
ภาพนาทีเกิดเหตุ
 

ล่าสุด หลังจากที่ผลการตรวจเลือดของ "เสี่ยรถเบนท์ลีย์" พบว่า มีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย โดยหนึ่งในสารที่พบขณะนี้ และสามารถยืนยันได้ คือ “เมทแอมเฟตามีน” และยังมีสารเสพติดอื่น ๆ

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน พบผลตรวจสารเสพติดในเลือดเพิ่มเติม และมีความจำเป็นที่จะต้อง สอบสวนผู้เชี่ยวชาญเพื่อยืนยันเพิ่มเติม ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาให้ครบถ้วน คาดว่า กรณีดังกล่าว จะมีความชัดเจนในวันพรุ่งนี้
นายสุทัศน์ สิวาภิรมย์รัตน์ นักธุรกิจขับรถหรูยี่ห้อเบนท์ลีย์
 

มีรายงานว่าสำหรับสารที่พบในเลือดของ นายสุทัศน์ ประกอบด้วย “เมทแอมเฟตามีน”  และ "เคตามีน" ขณะที่ในปัสสาวะ พบสารประกอบด้วย "ไดอะซีแพม" และ "นอร์ไดอะซีแพม" ที่พบในยานอนหลับ รวมถึง "โอปิออยด์" ที่พบในยาแก้ปวด
พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ก้อนแพง รองผู้กำกับการ ฝ่ายสอบสวน งานศูนย์ควบคุมจราจร 1 กก.2 บก.จร. สน.ทางด่วน 1 เจ้าของคดี
 

logoline