svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สะพัด! เจอยาไอซ์ในเลือด "เสี่ยเบนท์ลีย์" แพทย์เร่งคัดแยกเพื่อยืนยันชนิด

13 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สะพัด! เจอยาไอซ์ในเลือด "เสี่ยเบนท์ลีย์" ผู้เชี่ยวชาญ รพ.ตำรวจ เร่งคัดแยกสารเพื่อระบุยืนยันชนิด ขณะที่ ตร.เตรียมเรียกตัวแจ้งข้อหาเพิ่ม

13 มกราคม 2565 ความคืบหน้า กรณี นายสุทัศน์ สิวาภิรมย์รัตน์ นักธุรกิจขับรถหรูยี่ห้อเบนท์ลีย์ ชนท้ายรถ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ เสียหลักไปชนรถดับเพลิง อปพร.บางรัก รวม เสียหาย 3 คัน และมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร ขึ้นจากถนนสุขสวัสดิ์มาประมาณ 9-10 กิโลเมตร มุ่งหน้าดินแดง เมื่อช่วงดึกของวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

สภาพรถหรูยี่ห้อเบนท์ลีย์ ของ นายสุทัศน์ สิวาภิรมย์รัตน์ นักธุรกิจชื่อดัง
นายสุทัศน์ สิวาภิรมย์รัตน์ นักธุรกิจขับรถหรูยี่ห้อเบนท์ลีย์
 

ล่าสุดมีกระแสข่าว เกี่ยวกับผลการตรวจเลือด ของ "นักธุรกิจขับรถหรูยี่ห้อเบนท์ลีย์" รายดังกล่าวว่า พบสารเสพติดชนิดหนึ่ง มีรายงานข่าวแจ้งว่า ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้รับผลการตรวจเลือด ของที่พบว่า มีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย โดยหนึ่งในสารที่พบเป็น "เมทแอมเฟตามีน" หรือ "ยาไอซ์" และยังมีสารเสพติดอื่น ๆ ซึ่งขณะนี้ ผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลตำรวจ อยู่ระหว่างการคัดแยกตัวสาร เพื่อระบุชนิดของสารเสพติดดังกล่าว
ภาพขณะเกิดเหตุการณ์
 

หลังจากนี้ พนักงานสอบสวน ดำเนินการเรียกตัวผู้ขับขี่ มาทำการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม แต่ขณะนี้ยังไม่ทราบว่า จะสามารถดำเนินการ เรียกมาแจ้งข้อหาได้ภายในวันใด เบื้องต้นยังคงแจ้งข้อหา “เป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพยาเสพติด”

ทั้งนี้ กองบัญชาการตำรวจนครบาล อยู่ระหว่างการจัดเตรียมข้อมูล เพื่อทำใบแถลงข่าวให้กับสื่อมวลชนต่อไป
นายสุทัศน์ สิวาภิรมย์รัตน์ นักธุรกิจขับรถหรูยี่ห้อเบนท์ลีย์ หลังเกิดเหตุ
 

logoline