svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ออสเตรีย ซดเบียร์ย้อมใจก่อนพุ่งหลาว ห้องพักชั้น 4 ตกลงมาดับ

11 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด หนุ่มใหญ่ออสเตรีย ซดเบียร์ย้อมใจกระโดดพุ่งใส่กระจกห้องพักชั้น 4 ร่างกระแทกกันสาดก่อนร่วงพื้นดับ พนักงาน เผย มาเช่าห้องตามลำพัง กำหนดคืนห้องพัก 14 ม.ค.นี้ ตร.เร่งตรวจกล้องวงจรปิด ก่อนแจ้งสถานทูตติดต่อญาติรับศพ

11 มกราคม 2566 พ.ต.ต.จักรพงศ์ พิทักษ์กรสกุล สว.สส.สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุชายต่างชาติกระโดดที่สูงเสียชีวิต ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท 4  แขวงและเขตคลองเตย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เหตุเกิดกลางดึกวานนี้( 10 ม.ค.)

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมสูง 4 ชั้น ตรวจสอบบริเวณพื้นด้านข้างอาคารพบศพ MR.MARIO FRUHWIRT อายุ 49 ปี สัญชาติออสเตรีย สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเพียงกางเกงชั้นในสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ นอกจากนี้ยังมีเศษกระจก และเศษกันสาด กระจัดกระจายรายล้อมร่างผู้ตายจำนวนมาก

หนุ่มออสเตรีย พุ่งหลาวชั้น 4 ของโรงแรมตกลงมาดับ

ขณะที่ด้านบนห้องพัก ชั้น 4 ซึ่งเป็นห้องของผู้ตายพบเบียร์ ที่ถูกดื่มไปแล้วจำนวนหลายกระป๋อง และร่องรอยกระจกหน้าต่างแตกละเอียด เนื่องจากผู้ตายกระโดดพุ่งใส่กระจก จนร่างตัวเองตกลงไปกระแทกกันสาดก่อนร่วงลงสู่พื้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

หนุ่มออสเตรีย พุ่งหลาวชั้น 4 ของโรงแรมตกลงมาดับ

จากการสอบสวนพนักงานของทางโรงแรมแจ้งว่า ผู้ตายมาเช่าห้องพักอาศัยอยู่ลำพัง ตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยมีกำหนดที่จะคืนห้องออกจากโรงแรมในวันที่ 14 ม.ค. แต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน

หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงแรมว่า มีผู้ใดไปมาหาสู่ผู้ตายหรือไม่ ก่อนแจ้งสถานทูตออสเตรียให้ทราบ เพื่อติดต่อญาติเดินทางมาสอบปากคำและดำเนินการกับศพต่อไป

หนุ่มออสเตรีย คิดสั้น

logoline