svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สังหารหมกศพชายนิรนาม ป่าข้างทางย่านลาดกระบัง คาดเสียชีวิตไม่ต่ำ 10 วัน

06 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบศพชายนิรนาม วัย 30-40 ปี ในป่าหญ้าข้างทางย่านลาดกระบัง คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 วัน มีบาดแผลถูกตี-หน้าอกถูกของมีคม ตร.เร่งหาเบาะแสตามแคมป์คนงาน ระบุ พบข้อมูลแจ้งคนหายอยู่ระหว่างตรวจสอบ

6 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา(5 ม.ค.) ตำรวจสน.ฉลองกรุง รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตอยู่ในป่าปรือข้างทางในซอยคุ้มเกล้า 24 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลตำรวจและอาสาสมัครร่วมกตัญญู

พบศพหนุ่มนิรนาม ป่าข้างทางย่านลาดกระบัง

ที่เกิดเหตุพบศพชาย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 - 40 ปี สวมเสื้อยีนส์แขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว สวมสร้อยคอและนาฬิกา ค้นในตัวไม่พบเอกสารใดๆ พบเพียงขวดเบียร์ 3 ขวด เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน แพทย์ชันสูตรพลิกศพ พบบาดแผลบริเวณใบหน้าคล้ายถูกของแข็งตี และที่บริเวณหน้าอกพบบาดแผลคล้ายถูกของมีคม จึงรวบรวมหลักฐานเบื้องต้น ก่อนนำศพส่งชันสูตรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

พบศพหนุ่มนิรนาม ป่าข้างทางย่านลาดกระบัง

ผู้ที่พบศพคนแรก เปิดเผยว่า ทำงานอยู่ในแคมป์คนงานภายในซอยดังกล่าว  ขี่จักรยานยนต์ผ่านจุดเกิดเหตุเป็นประจำ จนกระทั่งประมาณวันที่ 30-31 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนปีใหม่เริ่มได้กลิ่นเหม็น ตอนแรกคิดว่ามีสุนัขตาย จึงไม่ได้สนใจ แต่ผ่านมาหลายวันกลิ่นเริ่มแรงขึ้น เมื่อคืนนี้(5 ม.ค.) จึงได้ชวนเพื่อนออกตามหาต้นตอกลิ่น ก่อนจะเจอเท้ามนุษย์โผล่พ้นกอหญ้าออกมา จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที

ขณะที่ตำรวจสน.ฉลองกรุงอยู่ระหว่างตรวจสอบแคมป์คนงานทั้งหมดในซอยที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสผู้เสียชีวิต รวมถึงตรวจสอบกับฐานข้อมูลแจ้งคนหาย ซึ่งพบว่ามีรายงานแจ้งคนหาย เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา อยู่ระหว่างการสืบสวนว่าเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอผลชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

พบศพหนุ่มนิรนาม ป่าข้างทางย่านลาดกระบัง

logoline