svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"กัน จอมพลัง" เผย นร.หญิง ม.ปลาย ร้องช่วย โดนชายที่เป็น FWB แบล็คเมล์

27 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตือนภัย! "กัน จอมพลัง" เผย นร.หญิง ม.ปลาย ขอให้ช่วยโดนชายที่ไปเป็น FWB แบล็คเมล์ บังคับไปมีเพศสัมพันธ์ "ทนายโนบิ" เตือนเข้าข่ายพรากผู้เยาว์ระวังเจอคุก

27 ธันวาคม 2565 ที่ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อม ทนายโนบิ เปิดเผยว่า ได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนหญิงชั้น ม.ปลาย โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง หลังใช้งานทวิตเตอร์ แล้วไปเจอชายคนหนึ่งที่อายุมากกว่า และชักชวนกันไปมีความสัมพันธ์ลักษณะ FWB (Friends With Benefits) หรือความสัมพันธ์ที่มีเซ็กส์ โดยไม่ยึดติดว่าเป็นแฟนกัน โดยชายคนดังกล่าว หลอกให้น้องเอไปหา ด้วยความอยากรู้อยากลอง จึงไปตามนัด เพราะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่มีข้อผูกมัดกัน ไม่ต้องมีความรักกัน นัดมาเจอแล้วมีเซ็กส์กันแล้วก็จบไป

แต่ปรากฎว่า จะหยุดความสัมพันธ์กลับทำไม่ได้ เนื่องจากโดนฝ่ายชาย แอบถ่ายรูปถ่ายคลิป ขณะมีเพศสัมพันธ์เอาไว้ โดยไม่รู้ตัว และไม่ได้ยินยอม ก่อนจะส่งรูป - คลิป มาข่มขู่ให้ไปหาอีก ถ้าไม่มาจะส่งรูป - คลิปไปให้พ่อแม่ และโพสต์ลงโซเชียล
\"กัน จอมพลัง\" เผย นร.หญิง ม.ปลาย ร้องช่วย โดนชายที่เป็น FWB แบล็คเมล์

นายกัน กล่าวว่า เมื่อน้องเอรู้สึกว่า ตัวเองตัดสินใจผิดพลาดแล้ว ที่ไปลองมีความสัมพันธ์ในแบบ FWB แล้วอีกฝ่ายกลับเอามาแบล็คเมล์เธอ จนต้องมาปรึกษา และขอความช่วยเหลือตน เรื่องนี้ทางครูที่โรงเรียนทราบเรื่องแล้ว ส่วนผู้ปกครองของน้องเอยังไม่ทราบเรื่อง ตัวน้องเอไม่อยากเป็นข่าว และยังไม่อยากเป็นคดี จึงยังไม่ได้แจ้งความ

ฝากเตือนเด็ก ๆ ที่ใช้โซเชียล โดยเฉพาะทวิตเตอร์ อย่าเชื่อใจใคร โดยที่ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็น ต้องคิดไว้ก่อนเสมอว่า ในใจเขาเหล่านั้นมีเจตนาไม่หวังดีต่อเรา อาจจะตกเป็นเชลยของเขา น้องผู้หญิงรายนี้ยังโชคดี ที่ไม่ถูกทำร้ายบังคับอัดคลิป หรืออาจถึงขั้นอันตรายต่อกายและชีวิต สิ่งที่เกิดขึ้นเพราะความยั้งคิดที่ยังเป็นผู้เยาว์ ผิดพลาดอาจเกิดตั้งครรภ์โดยไม่ตั้งใจได้ ตอนนี้ตนและคุณครูที่ทราบเรื่องแล้ว และเข้าไปช่วยกันดูแล ทำให้ฝ่ายชายที่อายุมากกว่า เริ่มจะไม่กล้าเข้ามา
 

แชทของ นร.หญิง ผู้เสียชหาย

ด้านทนายโนบิ กล่าวเสริมว่า การกระทำในลักษณะนี้ทางกฎหมาย เป็นลักษณะของการล่อลวงไป เป็นการพรากไปเสียจากบิดามารดา ตามกฎหมายให้ความคุ้มครองเด็กและเยาวชนไว้ การพาไปอนาจารหรือกระทำชำเรา แม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม การที่คุณหลอกล่อเขาไปมีเพศสัมพันธ์ แม้จะด้วยความยินยอมก็ตาม

แต่เขาเป็นผู้เยาว์ กม.คุ้มครอง การนัดไปสนุกกันเพียงชั่วครั้งชั่วคืน สนองความต้องการตัวเอง อาจจะทำให้ต้องติดคุกถึง 10 ปี ยิ่งรายนี้มีการข่มขู่แบล็คเมล์ ด้วยการแอบถ่ายหรือสมัครใจถ่ายก็ตาม เอาไปบังคับให้เขามามีเพศสัมพันธ์ อีกปลายทางคือคุกแน่นอน
แชทของ นร.หญิง ผู้เสียชหาย
 

logoline