svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน! ศาลให้ประกัน "เมียตู้ห่าว" ตีราคา 2 ล้าน สั่งห้ามออกนอกประเทศ

26 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เมียตู้ห่าว" เฮ! รอดนอนคุก ศาลให้ประกันตีราคา 2 ล้าน สั่งห้ามไปต่างประเทศ ส่วน "พัชรินทร์" เลขาคนสนิท พิจารณาแล้วคดีมีอัตราโทษสูง หากปล่อยชั่วคราว เกรงว่าจะหลบหนี จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว

26 ธันวาคม 2565 ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ภายหลังพนักงานสอบสวนยื่นคำร้องฝากขัง นายสิทธิไพบูลย์ คำนิล อายุ 49 ปี, นางพัชรินทร์ อิทธิวัฒนา อายุ 51 ปี, ผู้ต้องหาที่ 1-2 นายสิทธิกร ประภาจรัสวงศ์ อายุ 56 ปี, นางสุรัสวดี ทองเพิ่มพลอย อายุ 43 ปี, ผู้ต้องหาที่ 4-5 และ พ.ต.อ.หญิง วัทนารีย์ กรณ์ชายานันท์ ภรรยาของนายชัยณัฐร์ หรือ ตู้ห่าว ผู้ต้องหาที่ 1-9 หลังจากนั้นพวกผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราว
ด่วน! ศาลให้ประกัน \"เมียตู้ห่าว\" ตีราคา 2 ล้าน สั่งห้ามออกนอกประเทศ

โดยศาลอาญากรุงเทพใต้พิจารณาแล้วมีคำสั่งอนุญาตปล่อยชั่วคราว พ.ต.อ.หญิง วัทนารีย์ กรณ์ชายานันท์ ภรรยาของนายตู้ห่าว ผู้ต้องหาที่ 9, นายสิทธิกร ประภาจรัสวงศ์, นางสุรัสวดี ทองเพิ่มพลอย,ผู้ต้องหาที่ 4-5 ระหว่างสอบสวน โดยตีราคาประกันคนละ 2 ล้านบาท และห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักรเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล ให้แจ้งตม.ทราบด้วย

หากไม่ปฏิบัติตามคำสั่งถือว่าผิดสัญญาประกัน ระหว่างปล่อยชั่วคราว กรณีผิดสัญญาประกัน ให้ปรับ 2 ล้านบาท

ส่วนนายสิทธิไพบูลย์ คำนิล และ นางพัชรินทร์ อิทธิวัฒนา ผู้ต้องหาที่ 1-2 ศาลอาญากรุงเทพใต้พิจารณาแล้ว เห็นว่า พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาผู้ต้องหาที่ 1-2 ร่วมกันมีส่วนร่วมในองค์กรอาชญากรรมข้ามชาติและฟอกเงิน อันเป็นความผิดที่มีอัตราโทษสูง หากปล่อยชั่วคราว เกรงว่าจะหลบหนี จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว

ด่วน! ศาลให้ประกัน \"เมียตู้ห่าว\" ตีราคา 2 ล้าน สั่งห้ามออกนอกประเทศ

ศาลอาญากรุงเทพใต้

logoline