svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน!! “ประสิทธิ์ เจียวก๊ก” หลบหนีศาลแต่ไม่รอด ตำรวจศาลตามรวบได้ทันควัน

22 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด่วน!! “ประสิทธิ์ เจียวก๊ก “เเหกหักหลบหนีตอนมาขึ้นศาล แต่ไม่รอดตำรวจศาลตับกุมตัวได้ทันควัน เผยอุบายขอไปเข้าห้องน้ำมีคนนำเสื้อผ้ากุญเเจไปทิ้งไว้ให้ในห้องน้ำ

22 ธันวาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องหาหลบหนีศาล ครั้งนี้เกิดขึ้นที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลนัดพิจารณาคดีที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีเศรษฐกิจและทรัพยากร 2 ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก กับพวกรวม 9 รายเป็นจำเลยในความผิดฐานร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน, พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ

ด่วน!! “ประสิทธิ์ เจียวก๊ก” หลบหนีศาลแต่ไม่รอด ตำรวจศาลตามรวบได้ทันควัน

 

กรณีหลอกให้ร่วมลงทุนซื้อคูปองทอง ลงทุนซื้อแพคเกจท่องเที่ยว และระบบสหกรณ์ออมทรัพย์ โดยอ้างว่า จะให้ผลตอบแทนจำนวนมาก ซึ่งเป็นผลตอบแทนที่สูงกว่ากฎหมายกำหนด

เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อเข้าร่วมลงทุน กลับไม่ได้รับผลตอบแทนตามที่ตกลงไว้ และภายหลังไม่สามารถติดต่อได้ โดยในกลุ่มของผู้เสียหายมีหลายร้อยคนมูลค่าความเสียหายหลายร้อยล้านบาท

 

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า ระหว่างพิจารณาคดี นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ได้ขออนุญาตไปเข้าห้องน้ำ โดยในห้องน้ำมีผู้นำเสื้อผ้า ชุดลำลองพร้อมกุญเเจไขเครื่องพันธนาการมาให้นายประสิทธิ์ เปลี่ยน เพื่อหลบหนี

 

ล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้เจ้าพนักงานตำรวจศาลจับตัวนายประสิทธิ์ได้เเล้วในอาคารศาลอาญา ขณะนี้ศาลกำลังสอบสวนภาพจากกล้องวงจรปิดว่าใครเป็นผู้ช่วยเหลือนายประสิทธิ์ หลบหนี
ตำรวจควบคุมตัว ประสิทธิ์ เจียวก๊ก ดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกงฯ - แฟ้มภาพ -

 

logoline