svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“เสี่ยตง" ขาใหญ่เมืองกาญจน์ ซื้อกามเยาวชนถ่ายคลิปโชว์ บังคับเสพยา (มีคลิป)

08 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ ปคม. บุกจับ “เสี่ยตง” ผู้มีอิทธิพลเมืองกาญจน์ ขณะกำลังขยี้กามเหยื่อเด็กสาว 3 ราย เผยพฤติกรรมซาดิสม์ บังคับเสพยา -ถ่ายคลิป ร่วมหลับนอนโพสต์สื่อออนไลน์

ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. พร้อมตำรวจ ปคม.กก.5 บก.ปคม ร่วมจับกุม นายสมทรง สาครินทร์ หรือ “เสี่ยตง” อายุ 41 ปี ผู้ต้องหา ได้ที่บ้านพักในพื้นที่ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลาอาญา เมื่อ 1 พ.ย.2565 ในข้อหา “พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 28 ปี เสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร, พาบุคคลอายุเกิน 15 ปีแต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และ บังคับขู่เข็ญยุยง ส่งเสริม หรือให้เด็กแสดง หรือ กระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร”

“เสี่ยตง" ขาใหญ่เมืองกาญจน์ ซื้อกามเยาวชนถ่ายคลิปโชว์ บังคับเสพยา  (มีคลิป)

คดีนี้สืบเนื่องมาจาก การจับกุมกลุ่มนายหน้าขายบริการทางเพศ ในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี พร้อมกับให้การช่วยเหลือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ผู้เสียหาย ที่ถูกหลอกค้าบริการเพศ ก่อนนำตัวมาสักถามจนทราบว่า นายสมทรง ผู้ต้องหารายนี้ เป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เป็นหนึ่งในผู้ติดต่อซื้อบริการทางเพศเหยื่อ

นอกจากนี้ยังมีพฤติการณ์ นำอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ขืนใจ บังคับเหยื่อให้เสพยาเสพติด ก่อนร่วมหลับนอน และถ่ายคลิปวิดีโอ เก็บไว้เพื่อนำไปโพสต์ตามสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางสืบสวนที่พบว่า นายสมทรง มักมีพฤติกรรมชอบซื้อบริการเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เป็นประจำ และจะใช้บ้านเป็นสถานที่ร่วมหลับนอน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงขออำนาจศาลออกหมายค้น และหมายจับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นำกำลังเข้าจับกุมพบว่า นายสมทรง ได้มีการเรียกเด็กสาวอายุ 13 ปี 14 ปี และ 17 ปี รวม 3 ราย มาร่วมหลับนอนที่บ้านพัก หลังจากทำการตรวจค้นภายในห้องพักพบ ยาบ้าจำนวนหนึ่ง และ อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ขนาด .45 จำนวน 20 นัด รวมถึงยังพบอุปกรณ์กล้องถ่ายรูป สำหรับการถ่ายทำคลิปวิดีโอ

“เสี่ยตง" ขาใหญ่เมืองกาญจน์ ซื้อกามเยาวชนถ่ายคลิปโชว์ บังคับเสพยา  (มีคลิป)

เจ้าหน้าที่ จึงได้ช่วยเหลือเด็กสาวทั้ง 3 รายออกมาได้อย่างปลอดภัย พร้อมกับตรวจยึดทั้งหมดไว้เป็นของกลาง ก่อนคุมตัวส่งดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

logoline