svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด "พนักงานกวาดถนน กทม." ถูกรถชนดับก่อนหลบหนี ตร.ไล่กล้อง เร่งล่าตัว

09 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานกวาดถนน กทม.เขตสะพานสูง วัยใกล้เกษียณ ถูกรถชนร่างกระเด็นตกสวนข้างทาง ลึกจากริมถนนประมาณ 5 เมตร ขณะที่รถคู่กรณีหลบหนี ตร.เร่งไล่กล้องวงจรปิดจุดใกล้เคียงหาความเชื่อมโยงรถ

วันนี้ (9ต.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุการณ์รถเฉี่ยวชนลูกจ้างพนักงานรักษาความสะอาดกรุงเทพมหานครเสียชีวิต เหตุเกิดช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.ท.สุจิต มีนำพันธุ์ รองสว.(สอบสวน)สน.บางชัน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกรถชนเสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 36 ถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก แขวงและเขตสะพานสูง กทม. จึงพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูตรวจสอบ

 

สลด "พนักงานกวาดถนน กทม." ถูกรถชนดับก่อนหลบหนี ตร.ไล่กล้อง เร่งล่าตัว

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมทางถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก ห่างจากริมถนนลงไปที่บริเวณสวนของหน้าบ้านเลขที่ 36 พบร่างของนางสมศรี ยิ้มแฉล้ม อายุ 59 ปี ลูกจ้างพนักงานรักษาความสะอาด สังกัดสำนักงานเขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร เสียชีวิตอยู่ในชุดของพนักงานรักษาความสะอาดกรุงเทพมหานคร สีกรมท่า ใส่เสื้อกั๊กสีสะท้อนแสง นอนเสียชีวิต และยังพบที่คีบขยะตกอยู่ข้างศพ นอกจากนี้ที่บริเวณริมถนนยังพบไม้กวาดทางมะพร้าวมีลักษณะหักเป็น 3 ท่อน จากการถูกรถเฉี่ยวชน ใกล้กันยังพบชิ้นส่วนของรถตกอยู่เป็นลักษณะคล้ายกันชนหน้า สีดำ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

 

สลด "พนักงานกวาดถนน กทม." ถูกรถชนดับก่อนหลบหนี ตร.ไล่กล้อง เร่งล่าตัว

สอบสวนพยานและเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้ตายเป็นพนักงานรักษาความสะอาดของเขตสะพานสูงใกล้เกษียณแล้ว มาปฏิบัติหน้าที่พร้อมกับเพื่อนร่วมงานในเวลา 04.00 น. ของทุกวัน  เดินไล่กวาดขยะริมทางคู่ขนาน แต่ปรากฏว่าระหว่างปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น เพื่อนร่วมงานเห็นผิดสังเกตว่าผู้ตายไม่ได้กวาดถนนตามมาเป็นแถว  จึงเดินย้อนกลับไปสำรวจก่อนพบร่างของนางสมศรีตกลงไปในสวนข้างทาง ลึกเข้าไปจากริมถนนประมาณ 5 เมตร จึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในจุดเกิดเหตุ

 

สลด "พนักงานกวาดถนน กทม." ถูกรถชนดับก่อนหลบหนี ตร.ไล่กล้อง เร่งล่าตัว

 

ทางด้านพนักงานสอบสวนได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวน สน.บางชัน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุแต่ไม่พบกล้องในบริเวณดังกล่าว ทั้งนี้บริเวณดังกล่าวช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงเช้ามืดไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ อย่างไรก็ตามทางฝ่ายสืบสวนจะไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดอื่น ๆ เพื่อเชื่อมโยงว่ารถคันใดเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดชนคนแล้วหลบหนีหรือไม่ พร้อมมอบหมายให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งชันสูตรพลิกศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

logoline