svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หลานหลอนยา คว้ามีดปาดคอลุงป่วยติดเตียงดับอนาถ

06 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลานหลอนยา คว้ามีดปาดคอลุงป่วยติดเตียง ดับอนาถ ญาติช่วยกันจับส่งตำรวจทันควัน​ เจ้าตัวอ้างเครียดหลังแม่ตาย ต้องถูกผู้ตายดุด่า ซ้ำเคยลั่น “หากบ่นมากจะฆ่าให้ตาย” พบประวัติเกี่ยวข้องยาเสพติด-ลักทรัพย์โชกโชน ตร.เร่งตรวจสารเสพติดในตัว

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา​ ตำรวจ สน.วังทองหลาง​ พร้อมแพทย์นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุชายใช้อาวุธมีดทำร้าย จนทำให้มีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ชุมชนหลังสมาคมโรงเรียนไทยญี่ปุ่น เขตห้วยขวาง เมื่อไปถึงพบเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น บริเวณหน้าประตูทางเข้าบ้าน​พบร่างผู้เสียชีวิต​ เป็นชาย​ 1​ ราย​ ในสภาพนอนหงายอยู่บนที่นอน​ ​มีบาดแผลถูกปาดเข้าที่ลำคอ​ 

 

ทราบชื่อผู้ตายภายหลัง​ นายประสาร พิกุลแย้ม  อายุ​ 64​ ปี​ เป็นป่วยติดเตียงมานานกว่า 2 ปี ด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง​ ซึ่งเป็นลุงของผู้ก่อเหตุ​คือ  นายสมชาย​ สนิทกลาง อายุ​ 24​ ปี​ ทางตำรวจสามารถควบคุมตัวไว้ได้ ส่วนอาวุธมีปลอกผลไม้ ยาว 11 นิ้ว ถูกทิ้งไว้หน้าบ้านดังกล่าว ก่อนคุมตัวไปทำการสอบปากคำ​ ที่​ สน.วังทองหลาง​

จากการสอบถามญาติผู้ตาย เล่าว่า ได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด จึงรีบวิ่งมาดู พบมี นายสมชาย ยืนถืออาวุธมีดเปื้อนเลือดอยู่ จึงได้ตะโกนเรียกชาวบ้านละแวกใกล้เคียงร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา พร้อมแย่งอาวุธมีดจากมือผู้ต้องหา จนกระทั่งสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาให้อยู่ในอาการสงบลงได้ ก่อนแจ้งตำรวจมาควบคุมตัว

หลานหลอนยา คว้ามีดปาดคอลุงป่วยติดเตียงดับอนาถ

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยมีสาเหตุเนื่องจาก เครียดเรื่องแม่ของตนเองเสียชีวิต และผู้เสียชีวิตปฏิบัติต่อตนเองไม่ดีเท่าไร ไม่ช่วยหาเงิน กระทั่งระยะหลังมานี้ผู้ตายป่วยติดเตียง พร้อมทั้งดุด่าตนเองบ่อยครั้ง ซึ่งเจ้าตัวเคยไปพูดกับคนในชุมชนว่า หากผู้ตายยังบ่นมากๆจะฆ่าให้ตาย

 

หลานหลอนยา คว้ามีดปาดคอลุงป่วยติดเตียงดับอนาถ

เบื้องต้นทางตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบสารเสพติดในตัวผู้ต้องหา ขณะที่ตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุพบว่า เคยถูกดำเนินคดี ครอบครองกระท่อม จำนวน 1 ครั้ง เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย จำนวน 5 ครั้ง และลักทรัพย์อีก จำนวน 1 ครั้ง ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หลานหลอนยา คว้ามีดปาดคอลุงป่วยติดเตียงดับอนาถ

logoline