svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลุ้น! สะพานลอยเพชรเกษม 62 ทรุดโทรม ชิ้นส่วนปูนหล่น

30 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านเล่านาทีระทึก ชิ้นส่วนสะพานลอย ขนาดเท่ากำปั้น ร่วงลงมาริมถนนปากซอยเพชรเกษม 62 เผยเคยเกิดเหตุมาก่อน โชคดีไม่มีคนเจ็บ ยันยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาดูแล

ภายหลัง เพจเฟซบุ๊ก Drama-amddict ได้เผยแพร่ภาพ ชิ้นส่วนของสะพานลอย ปากซอยเพชรเกษม62 ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ ได้พังลงมา และมีเศษปูนตกหล่นจำนวนมาก พร้อมระบุว่า “สะพานลอย มีหินร่วงลงมา ถนนเพชรเกษม สะพานลอยหน้าปากซอย เพชรเกษม 62 หน้า 7-11 กรุงเทพ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องฝากด้วย" จนมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นวงกว้างนั้น

 

ล่าสุด ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่าบริเวณดังกล่าว พบรอยทรุดของสะพานลอย และมีเศษชิ้นส่วนปูนถูกนำมาทิ้งไว้บริเวณข้างเสา เมื่อตรวจสอบชิ้นส่วนที่แตกหักหล่นลงมา มีขนาดประมาณเท่ากำปั้น และยังมีบางส่วนที่ยังไม่ร่วงหล่นลงมา ยังคาอยู่ที่ใต้สะพานลอย ตรงบันไดอีกด้วย

ลุ้น! สะพานลอยเพชรเกษม 62 ทรุดโทรม ชิ้นส่วนปูนหล่น ลุ้น! สะพานลอยเพชรเกษม 62 ทรุดโทรม ชิ้นส่วนปูนหล่น

ลุ้น! สะพานลอยเพชรเกษม 62 ทรุดโทรม ชิ้นส่วนปูนหล่น

สอบถาม นายสากล เพาะกูล อายุ 39 ปี พ่อค้าขายขนม ใกล้จุดดังกล่าว เผยว่า เศษปูนดังกล่าวได้พังถล่มลงมา ช่วงสายของเมื่อวานนี้  โดยหล่นลงมาหลายชิ้น ตอนนั่นก็ตกใจ ยังนึกถ้ามีคนอยู่ ก็คงได้รับบาดเจ็บ และก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเดือนก่อน ก็พังลงมาในลักษณะเดียวกัน ซึ่งยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาดูแล

logoline