svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมอำลาหน่วย ตชด.ก่อนพ้นวาระเกษียณราชการ

16 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมอำลาหน่วย ตำรวจตระเวนชายแดน ที่ค่ายนเรศวร ด้าน ผบช.ตชด.จัดสวนสนาม มอบสิ่งของที่ระลึก ก่อนพ้นวาระเกษียณราชการ สุดประทับใจ ยก ผบ.ตร.สร้างคุณงามความดีในฐานะผู้นำองค์กร ตรากตรำเคียงบ่าเคียงไหล่กับผู้ใต้บังคับบัญชา ตลอดระยะเวลา 2 ปี

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย คุณรัตนาภรณ์ สีวลีพันธ์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.ปิยะ อุทาโย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. เดินทางมาตรวจเยี่ยมและอำลาหน่วย กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ที่ค่ายนเรศวร อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 

 

โดยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ตรวจพลสวนสนาม มอบสิ่งของที่ระลึกให้กับผู้แทนหน่วยในสังกัด กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน พร้อมเป็นประธานพิธี เปิดสนามฝึกยุทธวิธีแจ้งยอดสุข ที่บ้านพุมะคำ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมอำลาหน่วย ตชด.ก่อนพ้นวาระเกษียณราชการ

ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมอำลาหน่วย ตชด.ก่อนพ้นวาระเกษียณราชการ

พล.ต.ท.ณัฐ สิงห์อุดม ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน และกำลังพลในสังกัด กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนได้จัดพิธีเทิดเกียรติแก่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในวาระพ้นจากราชการเนื่องจากเกษียณอายุราชการ ในปี 2565 ด้วยความรำลึกถึงคุณงามความดีในฐานะผู้นำองค์กร ตลอดระยะเวลา 2 ปี 

ในการปฏิบัติราชการท่านเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ข้าราชการตำรวจ ปฏิบัติหน้าที่ตรากตรำเคียงบ่าเคียงไหล่กับผู้ใต้บังคับบัญชาอยู่เสมอ โดยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติให้การสนับสนุนภารกิจของกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ได้กรุณาสนับสนุนงบประมาณจัดหาสิ่งอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อใช้ในราชการช่วยเสริมศักยภาพในการปฏิบัติหน้าที่ได้ทัดเทียมนานาอารยะประเทศ 

ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมอำลาหน่วย ตชด.ก่อนพ้นวาระเกษียณราชการ

ทั้งยังสนับสนุนการฝึกอบรมในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงเดินทางไปตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังพลในพื้นที่ชายแดนอย่างต่อเนื่อง

 

ด้าน พล.ต.อ.สุวัฒน์ ได้กล่าวขอบคุณ ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ผู้บังคับบัญชา ตลอดจนข้าราชการตำรวจทุกระดับ ที่ได้จัดพิธีอำลาหน่วย ซึ่งรู้สึกประทับใจ ซาบซึ้งในความตั้งใจ ที่จัดงานนี้ให้ ก่อนที่จะเกษียณอายุราชการ ตลอดจน ขอบคุณที่ได้ร่วมกันทำงาน ขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติมาโดยตลอด และขอให้กำลังพลทุกนายร่วมแรงร่วมใจปฏิบัติหน้าที่เพื่อสังคมและประเทศชาติโดยรวมสืบไป

ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมอำลาหน่วย ตชด.ก่อนพ้นวาระเกษียณราชการ   ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมอำลาหน่วย ตชด.ก่อนพ้นวาระเกษียณราชการ

ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมอำลาหน่วย ตชด.ก่อนพ้นวาระเกษียณราชการ

 

logoline