svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กัน จอมพลังจี้ ตร.จับ “ตา ข้างบ้าน” ล่วงละเมิดสาว12 ขวบ

02 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

'กัน จอมพลัง' พาแม่เด็กสาววัย 12 'เร่งรัด ตร.จับ “คุณตา ข้างบ้าน” ก่อเหตุล่วงละเมิด ชี้หลังก่อเหตุ แชทส่งข้อความชู้สาว ไม่ทุกข์ร้อน ใช้ชีิวิตเป็นปกติ ทำลูกสาวไม่กล้าไปโรงเรียน ผู้เป็นแม่ ส่งสัญญาณ คดีล่าช้า คนร้ายอาจเสียชีวิตก่อนถูกจับเข้าตาราง

วันที่ 2 กันยายน 2565 เวลา 17.00 น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” พา น.ส.อรณิชา (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี มารดาของ ด.ญ.เอ(นามสมมุติ) อายุ12 ปี เข้าพบ พ.ต.ท.โอสถ ผ่าโผน รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง เพื่อติดตามความคืบหน้า กรณีลูกสาววัย 12 ปี ถูกคุณตาข้างบ้านบุกกระทำอนาจาร ที่บ้านพัก ย่านซอยวัดเวฬุวนาราม เขตดอนเมือง หลังเข้าแจ้งความไปแล้ว เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

 

นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า น้องได้ส่งเรื่องไปยัง รายการ “โหนกระแส” ของ “หนุ่ม กรรชัย” หรือ นายกรรชัย กำเนิดพลอย ก่อนที่ทางคุณหนุ่มส่งเคสนี้มาให้ตนติดตามหาแม่และเด็ก ซึ่งเคยถูกล่วงละเมิดทางเพศ ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ซึ่งอยู่ระหว่างเรียนชั้น ป.1 โดยผู้ก่อเหตุ คือ ตาข้างบ้าน รูปลักษณ์ภายนอกดูเป็นคนใจดี แต่จริงๆ ไม่ใช่ เพราะจากเท่าที่ตนเห็นแชทแล้ว รู้สึกว่า เลวทราม อุบาทก์ ซึ่งเด็กมีภาวะอ่อนวัย แต่ดันใช้เล่ห์เหลี่ยมมาหลอก หลังจากที่เพศสัมพันธ์กับเด็กแล้วใช้ข้อความเชิงชู้สาว แต่เด็กก็ไม่ได้มีการตอบกลับหรือเล่นด้วยแต่อย่างใด

กัน จอมพลังจี้ ตร.จับ “ตา ข้างบ้าน” ล่วงละเมิดสาว12 ขวบ

จากที่ได้คุยกับทาง รองผู้กำกับ(รองผกก.โชคชัย) ก็จะช่วยเหลืออย่างเต็มที่และชื่นชมเพราะยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับตัวเด็กและครอบครัวอย่างเต็มที่ พร้อมรับปากว่าจะไม่ทำคดีล่าช้า จึงเชื่อว่าเร็วๆ นี้คงได้เห็นอะไรดีๆ

ด้าน พ.ต.ท.โอสถ กล่าวว่า หลังเข้าแจ้งความ มีการประสานฝ่ายสืบสวนให้ติดตามคนร้ายทันที ส่วนสาเหตุที่ล่าช้านั้น ได้ประสานสหวิชาชีพมาร่วมสอบคำปากคำเด็ก ผู้เสียหายไปจำนวน 2 ปาก เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ซึ่งระหว่างนั้นต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์ โดยผลเพิ่งจะส่งมาเมื่อช่วงเช้าวันนี้ หากมีเหตุการณ์ไม่สบายใจ สามารถประสานมายังพนักงานสอบสวนหรือฝ่ายสืบสวนได้ตลอดเวลา 

กัน จอมพลังจี้ ตร.จับ “ตา ข้างบ้าน” ล่วงละเมิดสาว12 ขวบ

ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อรวมรวมพยานหลักฐานและให้ความเป็นธรรมในการดำเนินคดีผู้ต้องหาอย่างเต็มที่และรวดเร็วที่สุด

 

ด้าน น.ส.อรณิชา (แม่ของเด็ก) กล่าวว่า ตนตามเรื่องเองมาตลอด ตั้งแต่แรกจนถึงผลนิติเวชออกมาก็โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ตนกลัวว่าคนร้ายจะหลบหนีเนื่องจากเจอหน้าทุกวันและเห็นว่าใช้ชีวิตปกติ ตนไม่อยากให้คนร้ายรู้ตัว จึงทำเป็นพูดคุยด้วยปกติ “หากคนร้ายไม่ถูกจับกลัวว่า ตนจะถูกจับก่อนเพราะรับไม่ได้กลัวจะลงมือฆ่าคนร้าย”

กัน จอมพลังจี้ ตร.จับ “ตา ข้างบ้าน” ล่วงละเมิดสาว12 ขวบ

น.ส.อรณิชา กล่าวต่อว่า เด็กตอนนี้รู้สึกกลัว ไม่อยากไปโรงเรียน แต่ตนคอยปลอบว่า อย่ากลัว ส่วนการก่อเหตุ เด็กได้เล่าให้แม่ฟังว่า ถูกกระทำ 3 ครั้ง ครั้งแรกให้ช่วยทำให้สำเร็วความใคร่ ครั้งที่ 2 ก็ล่วงละเมิดทางเพศ สอดใส่แต่ไม่เสร็จ ครั้งล่าสุดทำจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งตนได้ทำทีแชทไปหลอกถามผู้ก่อเหตุว่า เรียนเพศศึกษาอยู่แล้วหนูจะท้องไหม หนูเป็นประจำเดือนแล้ว ก่อนจะตอบมาว่าไม่ท้องหรอก ตาปล่อยนอก ตาป้องกันอยู่แล้ว 

 

นอกจากนี้ ยังมีการส่งข้อความมาหาเด็กทำนองว่า รักนะ คิดถึงนะ ซึ่งตนรับไม่ได้ อยากให้จับกุมให้ได้เร็วที่สุด รู้สึกพอใจและขอบคุณสื่อมวลชนและ “กัน จอมพลัง” ที่ช่วยติดตามคดี  น.ส.อรณิชา กล่าว

logoline