svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

'ไรเดอร์'ยอมรับผิด คาดปมหนุ่มโรงเหล็กหลอกเงินพ่อ

02 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มไรเดอร์คอตกยอมรับผิด รับเป็นห่วงลูก หากย้อนกลับไปได้จะไม่ทำ ด้านแฟนสาวผู้ก่อเหตุ โร่ขอขมาศพ เผย นาทีสามีลงมือยิงหนุ่มโรงเหล็กต่อหน้า คาดปมแค้นสะสมผู้ตายชอบหลอกขอเงินพ่อสามีป่วยความจำเสื่อม รับสามีคนอารมณ์ร้อน

จากเหตุการณ์ นายกิตติภรณ์ อินทรรจนา อายุ 39 ปี หนุ่มไรเดอร์ ใช้ปืนกระหน่ำยิง นายบุญธรรม นามโคตร อายุ 44 ปี ช่างโรงเหล็ก หลังมีปากเสียง ชกต่อยแล้วสู้ไม่ได้ วิ่งกลับไปหยิบปืนมาก่อเหตุ เมื่อช่วงค่ำ ที่ผ่านมา(อ่านเพิ่มเติม)

 

วันที่ 2 กันยายน 2565 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจคุมตัว นายกิตติกรณ์ ผู้ต้องหา ออกจากห้องสอบสวนนำเข้าห้องคุมขัง โดยเจ้าตัวเผยถึงสาเหตุการลงมือครั้งนี้เพียงสั้นๆ ว่า ผู้ตายชอบมาหลอกขอเงินพ่อตัวเอง ซึ่งตอนนี้เป็นห่วงลูก หากย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ลงมือก่อเหตุ พร้อมยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไป

\'ไรเดอร์\'ยอมรับผิด คาดปมหนุ่มโรงเหล็กหลอกเงินพ่อ

ด้าน น.ส.หทัยชนก สุทธิ ภรรยาของผู้ก่อเหตุ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ขณะเกิดเหตุเห็นสามีวิ่งเข้ามาหาปืนภายในบ้าน ซึ่งตอนนั้นตนรู้ว่าปืนอยู่ที่ใด จึงอุบายให้สามีขึ้นไปหาข้างบนบ้าน ที่มีลูกสาว 2 คนนอนกันอยู่ เผื่อว่าเมื่อสามีเห็นหน้าลูกแล้วจะใจเย็นลง จังหวะนั้นเองตนก็เอาปืนไปซ่อน ก่อนที่จะออกไปที่เกิดเหตุเพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น และยังได้บอกให้ผู้ตายรีบกลับบ้าน 

 

เพราะรู้นิสัยสามีดี เป็นโมโหอารมณ์ร้อน แต่ไม่คิดว่าจะไปหาปืนเจอ และวิ่งออกมายิงผู้เสียชีวิตต่อหน้า ยอมรับว่าตกใจมาก จนทำอะไรไม่ถูก และสามีได้เดินมาบอกว่า จะรับผิดเองทั้งหมด ตนจึงโทรศัพท์ไปแจ้งความ

\'ไรเดอร์\'ยอมรับผิด คาดปมหนุ่มโรงเหล็กหลอกเงินพ่อ

\'ไรเดอร์\'ยอมรับผิด คาดปมหนุ่มโรงเหล็กหลอกเงินพ่อ

สำหรับมูลเหตุเรื่องนี้มาจากผู้เสียชีวิต มักจะมาตีสนิทกับพ่อของสามี ซึ่งมีอาการป่วยจำอะไรไม่ค่อยได้ เพราะเส้นเลือดในสมองแตกมาก่อนหน้านี้ พอมีใครมาทำดี ก็จะสนิทด้วย และเมื่อผู้ตายมาตีสนิท ก็มักจะมาหลอกเอาเงิน หลอกให้ไปทำอะไรต่างๆนาๆ ทำให้สามีไม่ชอบ และเคยบอกไปแล้วว่าอย่ามายุ่งกับพ่อเขา ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องนี้ที่ทำให้สามีสะสมความแค้นประกอบกับพิษสุราที่ดื่มไปด้วย

 

ขณะเดียวกัน บุคคลใกล้ชิดของนายบุญธรรม ผู้ตาย ได้นำศพมาทำพิธีทางศาสนา ที่วัดประเสริฐสุทธาวาส ซอยสุขสวัสดิ์ 27 ถนนราษฎร์พัฒนา แขวง บางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจทันที โดยแฟนสาวของผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาขอขมาที่วัดดังกล่าวด้วย

\'ไรเดอร์\'ยอมรับผิด คาดปมหนุ่มโรงเหล็กหลอกเงินพ่อ

\'ไรเดอร์\'ยอมรับผิด คาดปมหนุ่มโรงเหล็กหลอกเงินพ่อ

logoline