svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไกล่เกลี่ย ไร้ข้อยุติ "โชเฟอร์เบนซ์ - ผู้ปกครองนร."เหยื่อทางม้าลาย

31 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผลไกล่เกลี่ย ระหว่างโชเฟอร์เบนซ์-ครอบครัวเด็กนักเรียน เคสพุ่งชนบนทางม้าลาย หน้าโรงเรียนดัง ไม่ได้ข้อยุติ ยกบ.ประกันฯพิจารณา 7 วัน ขณะที่คู่กรณีวิ่งหลบหน้าสื่อ ด้านครอบครัวผู้เสียหายเผยปมเยียวยา ไม่ชัดเจน แจงหลังเกิดเหตุ นร.บาดเจ็บ ฝันร้าย ไม่กล้าข้ามถนน

ภายหลังเกิดเหตุรถเบนซ์ฝ่าธงแดงชนนักเรียน 3 คน ที่กำลังข้ามทางม้าลายหน้าโรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา และพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ได้มีการแจ้งข้อหาคนขับรถเบนซ์ ซึ่งเป็นนายแพทย์โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง 2 ข้อหา คือขับรถโดยประมาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และไม่หยุดรถให้คนข้ามทางม้าลาย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: สาวซัดไร้จิตสำนึก “เก๋งฝ่าธงแดง” ชนนักเรียน 3 คน คาทางม้าลาย (มีคลิป)

 

วันที่ 31 สิงหาคม 2565 ล่าสุด วันนี้พนักงานสอบสวน สน.พญาไทได้นัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาไกล่เกลี่ยค่าสินไหมทดแทน โดยฝ่ายนายแพทย์มาพร้อมตัวแทนประกัน และให้เจ้าหน้าที่ประกันเป็นผู้ไกล่เกลี่ยกับครอบครัวของนักเรียนทั้ง 3 คน อย่างไรก็ตามการไกล่เกลี่ยยังไม่ได้ข้อยุติ เนื่องจากต้องรอบริษัทประกันพิจารณา คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 7 วัน

 

ขณะที่นายแพทย์ หลังไกล่เกลี่ยจบ ได้วิ่งหนีหลบหน้าสื่อมวลชนเดินทางกลับทันที โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

ไกล่เกลี่ย ไร้ข้อยุติ "โชเฟอร์เบนซ์ - ผู้ปกครองนร."เหยื่อทางม้าลาย

ไกล่เกลี่ย ไร้ข้อยุติ "โชเฟอร์เบนซ์ - ผู้ปกครองนร."เหยื่อทางม้าลาย

ด้านหนึ่งในครอบครัวของนักเรียนที่ถูกชน เปิดเผยว่า การไกล่เกลี่ยในวันนี้ยังไม่ได้ข้อยุติว่าจะได้รับเงินชดเชยเยียวยาตามที่ร้องขอหรือไม่ ซึ่งแต่ละครอบครัวเรียกค่าชดเชยไม่เท่ากัน แต่ก็ไม่เกิน 1 แสนบาท ส่วนคู่กรณีเพียงขอโทษเท่านั้นที่ไม่ได้ติดต่อมาเร็วกว่านี้ แต่ก็ไม่ได้พูดเรื่องจะเยียวยาเท่าใด บอกเพียงว่าให้คุยกับประกัน ซึ่งตนเองก็อยากให้คู่กรณีมีความชัดเจนมากกว่านี้ ว่าจะชดเชยเยียวยาให้คนละเท่าไหร่

 

ส่วนอาการของนักเรียนหญิงที่ถูกชน บาดแผลส่วนใหญ่เป็นบาดแผลฟกช้ำและแผลถลอก หายดีแล้ว เหลือเพียงนักเรียนหญิง 1 คนที่มีอาการกระดูดนิ้วโป้งโก่ง

ขณะที่ด้านนักเรียนที่บาดเจ็บนั้น ยอมรับว่าช่วงแรกๆ ที่เกิดเหตุมีอาการหวาดกลัว ไม่กล้าข้ามถนน ทุกครั้งที่ข้ามถนนก็จะเห็นภาพเหตุการณ์ขณะที่รถขับพุ่งมาชนเกิดขึ้นภายในหัว และบางครั้งก็ฝันร้ายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ปัจจุบันกลัวน้อยลงมากแล้ว และอยากให้ผู้ขับขี่รถทุกคนระมัดระวังมากขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

logoline