svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนร้ายรัว 9 ม.ม. ใส่ร้านคาราโอเกะ เจ้าของร้านเสียชีวิต ภรรยาสาหัส

29 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายใช้อาวุธปืน 9 มม. รัวยิงใส่ร้านคาราโอเกะกลางดึก ถูกเจ้าของร้านวัย 62 ปี เสียชีวิต ภรรยาบาดเจ็บสาหัส พบปลอกกระสุนเกลื่อน 15 ปลอก คาดไม่พอใจที่ไม่เปิดให้บริการ

29 สิงหาคม 2565 พ.ต.อ.สุริยา ปัญญามัง รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง พร้อม ร.ต.อ.สมนึก บุญชู ร้อยเวร สภ.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบร้านนายหัวคาราโอเกะ อยู่ในพื้นที่ หมู่ 6 ถนนควนขนุน – ทะเลน้อย ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง 


หลังจากเกิดเหตุคนร้ายรัวยิง กระสุนถูก นายณรงค์ นิลโชติ อายุ 63 ปี เจ้าของร้าน 1 นัด คมกระสุนเข้าบริเวณแผ่นหลังด้านซ้ายทะลุหน้าท้อง ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลควนขนุน นอกจากนี้ยังพบ นางวรรณดี จรเสมอ อายุ 51 ปี ภรรยาของนายณรงค์ ถูกยิงเข้าบริเวณเอวด้านซ้ายทะลุเอวขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส 

 

คนร้ายรัว 9 ม.ม. ใส่ร้านคาราโอเกะ เจ้าของร้านเสียชีวิต ภรรยาสาหัส
 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนเกลื่อนบริเวณหน้าร้าน กระสุนยังถูกผนังและกระจกหน้าต่างหน้าร้านเสียหายหลายจุด เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนอาวุธปืน 9 มม.จำนวน 15 ปลอกและเศษกระสุนอีก 13 ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

คนร้ายรัว 9 ม.ม. ใส่ร้านคาราโอเกะ เจ้าของร้านเสียชีวิต ภรรยาสาหัส คนร้ายรัว 9 ม.ม. ใส่ร้านคาราโอเกะ เจ้าของร้านเสียชีวิต ภรรยาสาหัส

พ.ต.อ.สุริยา ปัญญามัง รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง เปิดเผยว่า เหตุเกิดประมาณหลังเที่ยงคืน สันนิษฐานว่าเกิดจากความไม่พอใจของคนร้าย ซึ่งขับขี่จักรยานยนต์มาที่ร้านในลักษณะมึนเมามาจากที่อื่น ต้องการมาร้องเพลงต่อ จึงเข้ามาตะโกนเรียกเจ้าของร้าน เพื่อให้เปิดบริการ แต่เจ้าของร้านบอกว่า "ร้านเปิดแล้ว" 

 

จากนั้น หนึ่งในคนร้าน ได้ยิงเข้าไปที่ร้าน ขณะที่นายณรงค์ ผู้ตาย และภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บ นอนบริเวณห้องโถงตรงประตูบ้านพอดี กระสุนยิงถูกกระจกประตูทะลุผ่านจนไม่ถูกสองสามีภรรยาดังกล่าว

 

คนร้ายรัว 9 ม.ม. ใส่ร้านคาราโอเกะ เจ้าของร้านเสียชีวิต ภรรยาสาหัส คนร้ายรัว 9 ม.ม. ใส่ร้านคาราโอเกะ เจ้าของร้านเสียชีวิต ภรรยาสาหัส
 

ด้านนายเอกสิทธิ์ ด้วงอ่อน ผญบ.ม.6 ต.พนางตุง เล่าว่า ร้านคาราโอเกะดังกล่าวเพิ่งมาเปิดได้ประมาณ 3 เดือน ขออนุญาตเรียบร้อย และปิดประมาณเที่ยงคืน ไม่เคยมีปัญหาอะไร โดยผู้ตายเป็นคนต่างจังหวัด ไม่ใช่พื้นเพที่นี่

 

" ภรรยาของผู้ตายเป็นคนในพื้นที่ ทั้งคู่เปิดร้านทำมาหากินตามปกติไม่เคยมีปัญหากับใคร เมื่อคืนตนได้ยินเสียงปืนหลายนัด แต่คิดว่าเป็นประทัด เพราะดังรัวติดต่อกัน เพิ่งมาทราบตอน 06.00 น.โดยลูกบ้านไปแจ้งเหตุ " นายเอกสิทธิ์ ระบุ

คนร้ายรัว 9 ม.ม. ใส่ร้านคาราโอเกะ เจ้าของร้านเสียชีวิต ภรรยาสาหัส คนร้ายรัว 9 ม.ม. ใส่ร้านคาราโอเกะ เจ้าของร้านเสียชีวิต ภรรยาสาหัส คนร้ายรัว 9 ม.ม. ใส่ร้านคาราโอเกะ เจ้าของร้านเสียชีวิต ภรรยาสาหัส คนร้ายรัว 9 ม.ม. ใส่ร้านคาราโอเกะ เจ้าของร้านเสียชีวิต ภรรยาสาหัส

 ภาพและข่าว : ลัดดา มณีรัตน์ 

logoline