svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดคลิปสารภาพ “แม็ค อนุสาวรีย์” ต่อสายคุย “เสือ ดุสิต” หลังปล้นบ่อนดินแดง

25 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“เสือ ดุสิต” เพื่อนสนิท “แม็ค อนุสาวรีย์” ต่อสายคุยหลังก่อเหตุชิงทรัพย์บ่อน เจ้าตัวเครียด อ้างสาเหตุทำไปไม่ทันคิด เหตุเสียพนันเกิดความโกรธแค้น เกลี้ยกล่อมให้มอบตัว แต่เจ้าตัวยันหวั่นเรื่องความปลอดภัย-อำนาจมืด

ภายหลังปรากฎภาพ “แม็ค อนุสาวรีย์” แต่งกาย เสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีเขียว หมวกสีส้ม แขนข้างซ้ายมีรอยสัก สวมหน้ากากอนามัย ถือวัตถุคล้ายอาวุธปืนบุกชิงทรัพย์บ่อนการพนัน ย่านดินแดง กวาดเงินสดบนโต๊ะไปกว่า 3 แสนบาท ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว) 

 

ทีมข่าวต่อสายพูดคุยกับ “เสือ ดุสิต” หรือ นายสัมฤทธิ์ ริมเถือน เพื่อนสนิทของ "แม็ค อนุสาวรีย์" เปิดเผยว่า  เมื่อคืนนี้ตนได้พูดคุยกับแม็คแล้ว ยืนยันว่าจะเข้ามอบตัวภายในวันนี้ แต่ยังไม่ระบุสถานที่ว่าจะเป็นที่ สน.ดินแดงหรือไม่ เพราะเกรงกลัวเรื่องความปลอดภัยและอำนาจมืด ที่สำคัญเขากลัวตาย

 

เปิดคลิปสารภาพ “แม็ค อนุสาวรีย์”  ต่อสายคุย  “เสือ ดุสิต” หลังปล้นบ่อนดินแดง

“ตอนนี้ผมเป็นห่วงสภาพจิตใจเขา เพราะเท่าที่คุยเขาบอกว่า ที่เขาทำลงไปครั้งนี้เป็นการกระทำโดยไม่ทันคิด เนื่องจากเสียพนันไปเยอะ เลยกลับเข้าไป เพราะโกรธแค้น และรู้สึกเครียดมาก ”

 

ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้น นายสัมฤทธิ์ ระบุว่า ไม่ทราบว่าเป็นของเจ้าตัวหรือเป็นของใคร เพราะคุยกันไม่นานนัก เนื้อหาที่คุยส่วนใหญ่พยายามเกลี้ยกล่อมให้เขาเข้ามอบตัว รวมถึงมีสติให้มากขึ้น

 

“ผมรู้จักกับแม็ค ตั้งแต่อยู่ในเรือนจำ และเขาเป็นนักฟุตบอลด้วย ก่อนออกมาจากคุกและได้เจอกันบ้างตามสถานที่เที่ยว”

ฟังคลิปเสียง 

logoline