svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เย้ยกม. "แม็ค อนุสาวรีย์" บุกเดี่ยวปล้นบ่อนดินแดง หอบเงินลอยนวล (มีคลิป)

25 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุกอาจ ! "แม็ค อนุสาวรีย์" ควงปืนบุกเดี่ยวปล้นบ่อนการพนันในพื้นที่ดินแดง หอบเงิน 300,000 หนีลอยนวล เย้ยกฎหมาย

วันนี้ (25 ส.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโซเชียลมีเดียมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ปล้นบ่อนการพนันในพื้นที่ สน.ดินแดง ในคลิปวิดีโอปรากฏภาพชายคนหนึ่งบุกเดี่ยวมาพร้อมอาวุธปืนก่อนจะกวาดเงินที่อยู่ในโต๊ะพนันไปและหลบหนีออกจากพื้นที่ไปอย่างลอยนวล

 

 

เย้ยกม. \"แม็ค อนุสาวรีย์\"  บุกเดี่ยวปล้นบ่อนดินแดง หอบเงินลอยนวล (มีคลิป)

ขณะที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ “บิ๊กเกรียน” ได้โพสต์ข้อมูลว่า ​“เกิดคดีปล้นบ่อน​ พื้นที่​ สน.ดินแดง​เป็นความโชคดี​ ของ​ ผกก.สน.ดินแดง​ ที่คุณเปี๊ยก​ ตองแปด​  เจ้าของบ่อน เหมือนไม่แจ้งความดำเนินคดีเพราะเข้าใจหัวอกคนปล้น​ ที่เสียเยอะ  คิดว่าโดนโกงและเป็นความโชคดี​ ของตำรวจนครบาล​ ที่ข่าว ลุงตู่​ หยุดปฏิบัติหน้าที่​ นายกรัฐมนตรี​ กับชุมนุม​ ผู้ประท้วงมากลบข่าวปล้นบ่อนการพนัน​  สน.ดินแดงนครบาล​ ไม่มี๊​ ไม่มีบ่อน​ ”

นอกจากนี้เฟซบุ๊กแฟนเพจ “Survive – สายไหมต้องรอด” ได้เผยโฉมหน้า "แม็ค อนุสาวรีย์" เพื่อนสนิท "เสือ ดุสิต"หลังควงปืนบุกเดี่ยวปล้นบ่อนหลังแฟลตดินแดง บ่อนถั่วขนาดใหญ่กลางกรุง กวาดเงินสดไปเกือบ 300,000 บาท เมื่อเช้ามืดวันที่ 24 ส.ค.65 ที่ผ่านมา หลังก่อเหตุควงปืนบุกปล้นบ่อนใหญ่หลังแฟลตดินแดง ตบหน้า เสี่ยเปี๊ยกและเสี่ยแจ็ค  เจ้าของบ่อนผู้กว้างขวาง  หอบเงิน หลบหนีลอยนวล

 

พร้อมโพสต์ให้ข้อมูลด้วยว่า มูลเหตุที่ปล้นเพราะเล่นเสียนับล้านซ้ำถูกการ์ดคุมบ่อนมองข้ามไม่ยอมยกมือไหว้จึงต้องปล้น และทิ้งท้ายอีกว่า  “ตกลงระหว่างคนมาปล้นกับเจ้าของบ่อน ใครเป็นผู้เสียหาย ใครเป็นผู้ต้องหา แอดงงไปหมด”

 

เย้ยกม. \"แม็ค อนุสาวรีย์\"  บุกเดี่ยวปล้นบ่อนดินแดง หอบเงินลอยนวล (มีคลิป)

ชมคลิปเหตุการณ์

ขอบคุณ “บิ๊กเกรียน” , “Survive – สายไหมต้องรอด”

logoline