svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดพฤติกรรม "ลูกชายดีเจดัง" ทำร้ายสาวไฮโซ

21 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไฮโซสาวเปิดพฤติกรรมพร้อมหลักฐาน "วงจรปิด-ข้อความแชท" ของลูกชายคนเล็กดีเจรุ่นเก๋าชื่อดังระดับประเทศ ที่ทำร้ายร่างกายและจิตใจมาตลอด 2 ปีที่คบหาอยู่กินด้วยกัน สงสัยยาเสพติดมีส่วนทำให้พฤติกรรมเป็นแบบนี้

21 สิงหาคม 2565 นางสาวธัญญ์สมินธิ์ มหาโชติเทวากุล ไฮโซสาว เจ้าของเพจ "เบลล์ญาณบารมี" ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้หอบหลักฐานเข้าร้องเรียนกับทางเพจสายไหมต้องรอด อ้างถูกลูกชายคนเล็กของดีเจรุ่นเก๋า ชื่อดังระดับประเทศทำร้ายร่างกายมาตลอดที่คบหาอยู่กินด้วยกันมาตลอด 2 ปี  ในช่วงแรกคบกันได้ 6 เดือน ตนได้ขอแยกทางเพราะทนพฤติกรรมการถูกทำร้ายร่างกายไม่ไหว  ฝ่ายชายจะอยู่ในอาการแสดงความหงุดหงิด ฉุนเฉียวตลอดเวลา ทำให้ต้องขอเลิก แต่มารู้ตัวภายหลังว่าตั้งครรภ์ จึงคิดให้โอกาสฝ่ายชายอีกครั้ง เพราะคิดว่า เมื่อเขาได้เป็นคุณพ่อจะทำให้การรับผิดชอบ อารมณ์ของเขาดีขึ้น ลูกจะทำให้เขาเปลี่ยนพฤติกรรมได้


“แต่สุดท้ายเขาก็เปลี่ยนพฤติกรรมตัวเองไม่ได้ เขาแสดงอาการหนักขึ้นไปอีก นอกจากด่าเราแล้ว ยังตามไปด่าพ่อแม่เรา ลูกของเราที่เกิดจากอดีตสามี 2 คนทุกคนรอบตัวถูกด่าหมด ส่วนตัวเอง รอยเขียว รอยช้ำไม่เคยห่างไปจากตัวเองเลย มีร่องรอยเกิดขึ้นตลอดเวลา”


นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่า สงสัยในพฤติกรรมของสามี น่าจะมีความเกี่ยวพันกับยาเสพติด  เคยเห็นและถามเขาซึ่งเขาก็ยอมรับว่าเสพยา ดังนั้นจึงเชื่อว่าพฤติกรรมที่เกิดขึ้นเหล่านี้ เกิดมาจากการเสพยาด้วย ในขณะที่ทางครอบครัวของฝ่ายชายนั้นเองก็รับรู้พฤติกรรมของลูกชายเขา มีการห้ามปราม แต่ไม่สามารถห้ามได้ เพราะเขาไม่เชื่อ ไม่กลัว

เปิดพฤติกรรม "ลูกชายดีเจดัง" ทำร้ายสาวไฮโซ

“เวลาเขาทำผิด เขาจะขอโทษร้องไห้  ก็ยอมรับว่าเราก็ให้อภัย เพราะเราติดกับดัก คำว่ารัก ไปไหนไม่ได้ และคิดไปเองว่าที่เขาไม่ไปไหนจากเราเพราะเขารักเรา  แต่เราก็มาคิดทบทวนว่า ถ้าเขารักเขา เขาจะไม่ทำร้ายเรา ต้องทะนุถนอมเราไม่ให้เราเจ็บแแบบนี้ และการออกมาเปิดตัวครั้ังนี้ เพื่อจะปกป้องตัวเอง เราต้องสู้ เพื่อตัวเอง เพื่อคนในครอบครัวเรา เพื่อคนที่ยังรักเรา”


โดยเหตุการณ์ที่ผ่านมา เจ้าตัวระบุว่า มีการแจ้งความมาแล้วหลายครั้ง แต่เรื่องก็เงียบ ซึ่งตนไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไร จนกระทั่งเกิดเหตุล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา เขาบุกมาที่บ้านของเราที่จังหวัดนนทบุรี  แสดงอาการอาละวาด พังประตู ตะโกนด่าครอบครัวเรา และยังมีการขู่จะฆ่าคนในครอบครัว ทำให้เรารู้สึกไม่ปลอดภัยจึงต้องมาขอความช่วยเหลือทางเพจสายไหมต้องรอด

เปิดพฤติกรรม "ลูกชายดีเจดัง" ทำร้ายสาวไฮโซ
“อยู่ด้วยกัน ทะเลาะกันทุกครั้ง ในทุกเรื่อง เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทำให้ทะเลาะกันได้ ซึ่งเขาจะเป็นคนระแวง คิดไปก่อนล่วงหน้า เรียกว่าทะเลาะโดยไม่รู้สาเหตุ ซึ่งอาจจะเป็นผลมาจากการใช้สารเสพติด ทำให้อารมณ์เขารุนแรง ก้าวร้าว 2 ปีให้อภัยมาตลอด แต่วันนี้ขอออกมาปกป้องตัวเองและคนรอบข้างตัวเองบ้าง” 

เปิดพฤติกรรม "ลูกชายดีเจดัง" ทำร้ายสาวไฮโซ เปิดพฤติกรรม "ลูกชายดีเจดัง" ทำร้ายสาวไฮโซ เปิดพฤติกรรม "ลูกชายดีเจดัง" ทำร้ายสาวไฮโซ เปิดพฤติกรรม "ลูกชายดีเจดัง" ทำร้ายสาวไฮโซ เปิดพฤติกรรม "ลูกชายดีเจดัง" ทำร้ายสาวไฮโซ

logoline