svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มคลั่งยา แทงพ่อ 11 แผลอาการสาหัส

21 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจบางปลาม้า ปิดล้อมจับกุมหนุ่มวัย 24 ปี คลั่งยาก่อเหตุใช้มีดกระหน่ำแทงพ่อบังเกิดเกล้า 11 แผลไส้ทะลัก หลังก่อเหตุกลับมานอนที่บ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขณะคนเจ็บกัดฟันขับเรือพาตัวเองไปขอความช่วยเหลือจากญาติให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล อาการโคม่า

21 สิงหาคม 2565 ที่จังหวัดสุพรรณบุรี พ.ต.ต.พนม มั่นปาน สวป.สภ.บางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับการประสานจาก ร.ต.อ.สมบัติ  สาแช พนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า ให้ช่วยจับกุมนายเทวทัศน์ หรือแจ๋ม อายุ 24 ปี คนร้ายใช้อาวุธมีดแทงนายอุดร อายุ 50 ปี พ่อบังเกิดเกล้าได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาตินำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 20 ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านทองคุ้ง หมู่ 3 ต.องครักษ์ หลังได้รับการประสานได้นำกำลังสายตรวจรถยนต์กว่า 10 นาย พร้อมอุปกรณ์ครบมือเช่น กระบอง โล่ และเหล็กง่าม เข้าตรวจสอบ 


เมื่อไปถึงพบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นทำด้วยสังกะสี เจ้าหน้าที่จึงวางกำลังปิดล้อมพร้อมตะโกนเรียกชื่อนายเทวทัศน์ ใช้เวลาเรียกประมาณ 10 นาที นายเทวทัศน์ จึงเปิดประตูออกมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยสวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้ากางเกงวอล์มขายาวสีดำ ทั้งเสื้อและกางเกงมีคราบเลือดติดอยู่ทั่ว 
รวบหนุ่มคลั่งยา แทงพ่อ 11 แผลไส้ทะลัก

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวลงมาตรวจค้นในตัวไม่พบอาวุธและสิ่งของผิดกฎหมาย จากนั้นได้นำตัวไปตรวจสอบที่บ้านอีกหลังซึ่งห่างกัน 50 เมตร ซึ่งเป็นบ้านที่นายอุดร พ่อของนายเทวทัศน์ อาศัยอยู่ พบที่ห้องครัวมีรอยเลือดหยดเปรอะเปื้อนเต็มทั่วพื้น ตรวจค้นในห้องนอนพบยาบ้า 6 เม็ดอยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำวางอยู่ใต้หมอน


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นในบ้านที่นายเทวทัศน์ นอนพัก พบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุตเปื้อนเลือด และยาบ้าอยู่ในซองพลาสติกอีก 3 เม็ด ในบ้านจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

รวบหนุ่มคลั่งยา แทงพ่อ 11 แผลไส้ทะลัก

จากการสอบสวนนายเทวทัศน์ พูดจาวกวนฟังไม่รู้เรื่อง จับใจความได้ว่าเมื่อคืนประมาณ 22.00-23.00 น. ถูกพ่อด่าจึงโมโหถือมีดจากบ้านเดินมาเรียกพ่อ ที่กำลังนอนอยู่ในห้องให้ออกมาหาที่ห้องครัว จากนั้นได้ใช้มีดทั้งฟันทั้งแทง จนพ่อล้มหลังก่อเหตุได้ถือมีดเดินกลับไปนอนต่อที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางวันได้เสพยาบ้าไป 3 เม็ด ก่อนหน้าเคยถูกจับคดีเสพยาเสพติดเกือบ 10 ครั้ง ตนไม่ได้ตั้งใจขอโทษและเสียใจ


ส่วนญาติของคนเจ็บได้มาดูเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายเทวทัศน์ เล่าว่า พ่อลูกคู่นี้มักมีปากเสียงกันอยู่ประจำต่างฝ่ายต่างเสพยา และเคยถูกจับมาแล้วหลายครั้ง หลังพ้นโทษไม่ยอมเลิก กระทั่งมาเกิดเหตุขึ้นเมื่อกลางดึก ซึ่งญาติที่อยู่บ้านใกล้กันไม่มีใครรู้กระทั่งเช้ามีคนแจ้งเข้ามาในไลน์กลุ่มของหมู่บ้านว่านายอุดรถูกลูกชายแทง หลังเกิดเหตุนายอุดร ได้ตะเกียกตะกายลงเรือขับไปขอความช่วยเหลือจากญาติซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 2 กิโลเมตร ให้ช่วยพาส่งโรงพยาบาล  

รวบหนุ่มคลั่งยา แทงพ่อ 11 แผลไส้ทะลัก

ทางด้าน ร.ต.อ.สมบัติ สาแช พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า ช่วงประมาณ 05.00 น. น.ส.วิยะดา อายุ 21 ปี ได้เข้ามาแจ้งความว่านายอุดร บิดา ถูกนายเทวทัศน์ พี่ชายใช้อาวุธมีดแทงที่บริเวณลำตัว หน้าท้อง จนไส้ทะลักได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่งไปรักษาที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ขอให้ไปจับตัวมาดำเนินคดีให้ด้วยหลังรับแจ้งได้ประสาน พ.ต.ต.พนม มั่นปาน สวป.บางปลาม้า ให้นำกำลังไปจับตัวมาดำเนินคดี และสามารถจับตัวได้ขณะนอนหลับอยู่ในบ้าน


เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าบุพการี อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอให้ผู้ต้องหามีสติมากกว่านี้ก่อนเนื่องจากขณะนี้ผู้ต้องหาพูดจาวกวน

รวบหนุ่มคลั่งยา แทงพ่อ 11 แผลไส้ทะลัก

logoline