svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ยังอยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิด หาตัวคนร้ายยิงกราดงานแต่งงาน

17 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คดีคนร้ายบุกยิงงานแต่งงาน ตร.ยังอยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิดหาเบาะแสคนร้ายก่อน-หลังก่อเหตุ พบขี่จยย.วนเวียนหลายพื้นที่ยากต่อการตรวจสอบ เร่งหาความเชื่อมโยงคดีเก่ายิงนศ. 2 เหตุการณ์ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ พบใส่เสื้อไรเดอร์พรางตัวลักษณะเดียวกัน

คืบหน้าเหตุการณ์คนร้ายจำนวนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืนบุกยิงงานเลี้ยงแต่งงาน ที่บ้านเลขที่ 31 ซอยสุทธิพงศ์ 1/1 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงและเขตดินแดง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บอีก 4 คน เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

วันที่ 17 สิงหาคม 2565 ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายทั้งก่อนและหลังก่อเหตุ โดยพบว่าคนร้ายพยายามขับขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนไปมาอยู่ในหลายพื้นที่ เพื่อให้ยากต่อการตรวจสอบ

ตร.ยังอยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิด หาตัวคนร้ายยิงกราดงานแต่งงาน

นอกจากนี้ ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตั้งข้อสังเกตุว่า จากการตรวจสอบย้อนหลังพบว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจเชื่อมโยงกับการก่อเหตุก่อนหน้านี้ เช่น เหตุการณ์นักศึกษาช่างกลสถาบันชื่อดัง ถูกคู่อริยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน ในพื้นที่ สภ.บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา และเหตุการณ์นักศึกษาช่างกลสถาบันชื่อดัง ถูกคู่อริยิงในพื้นที่ สน. ปทุมวัน เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา

"จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดพบว่า คนร้าย ที่ก่อเหตุทั้ง 2 เหตุการณ์ ใช้รถจักรยานยนต์ก่อเหตุคล้ายกัน และมีการสวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตบริษัทไรเดอร์แห่งหนึ่ง เพื่อพรางตัว เหมือนกับคนร้ายที่ไปก่อนเหตุยิงถล่มกลางงานแต่งในพื้นที่ สน. สุทธิสาร และเมื่อตรวจสอบย้อนหลังไปถึงปี 2563 พบว่ามีการก่อเหตุนักศึกษาช่างกลยิงคู่อริในลักษณะดังกล่าวอยู่หลายเหตุการณ์ ที่ผู้ก่อเหตุยังไม่ถูกจับกุม ซึ่งจะนำมาประมวลว่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันที่ก่อเหตุล่าสุดนี้หรือไม่"

logoline