svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผัวระแวงเมียมีกิ๊ก ดื่มย้อมใจรอ ก่อนทะเลาะกัน คว้ามีดแทงดับต่อหน้าลูกน้อย

15 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด! ผัวระแวงเมียปันใจ ดื่มย้อมใจรอกลับบ้านมาทะเลาะกัน คว้ามีดแทงเสียชีวิตต่อหน้าลูกๆ เจ้าตัว เผย บันดาลโทสะ ภรรยาขู่เก็บเสื้อผ้าหนี

16 สิงหาคม 2565  พ.ต.ท.สฤษดิ์ สิทธิ์นะศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สน.พระโขนง และ พ.ต.ท.กษิติ์ยศ แพขาว สว.(สอบสวน) สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต ภายในซอยอ่อนนุช 46 (ซอยชุมชนดาราฉาย 1) แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว ห้องเลขที่ 3 พบร่าง น.ส.สุรีวัลย์ แก้วคันโท อายุ 28 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ถูกแทงด้วยมีดพก นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้องภายในบ้าน นอกจากนี้ยังพบผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายสมปอง งิ้วงาม อายุ 40 ปี รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ โดยมีลูกชายและหญิง รวม 3 คน ของทั้งคู่ร่ำไห้อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

 

ผัวระแวงเมียมีกิ๊ก ดื่มย้อมใจรอ ก่อนทะเลาะกัน คว้ามีดแทงดับต่อหน้าลูกน้อย

จากการสอบสวน นายสมปอง ให้การว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างประจำรีสอร์ทแห่งหนึ่งในซอย  อ่อนนุช 55/1 ส่วนผู้ตายเป็นภรรยา มีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวไก่ และแต่งงานอยู่กินมากว่า 10 ปี โดยขณะที่คบหาดูใจกัน ฝ่ายหญิงมีลูกติดในครรภ์ เป็นลูกสาว ตั้งแต่อายุครรภ์ 2 เดือน และหลังจากนั้นตนและภรรยาก็มีลูกด้วยกันอีก 2 คน คือ ลูกชาย อายุ 13 ปี และ 7 ขวบ ส่วนสาเหตุมาจากความหึงหวง เนื่องจากจับได้ว่าอีกฝ่ายมีผู้ชายคนอื่นมาติดพัน

 

นายสมปอง ให้การอีกว่า วันนี้ก่อนเกิดเหตุ ตนออกไปทำงานตามปกติ ส่วนภรรยาหยุดอยู่บ้าน ไม่ได้ขายของ และเมื่อกลับมาถึงบ้านก็ไม่พบภรรยา พยายามโทรศัพท์ และ แชทไลน์หา อีกฝ่ายก็ไม่ยอมตอบกลับ ออกไปตามหาที่บ้านน้องสาว ก็ไม่พบตัว  จึงเกิดความระแวงและหึงหวง ก่อนออกไปซื้อเหล้ามากินคนเดียว 1 แบน รอจนภรรยากลับเข้าบ้าน และมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนภรรยาขู่จะเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้าน จนทำให้เกิดบันดาลโทสะ ใช้อาวุธมีดพกของลูกค้าที่ลืมไว้ที่รีสอร์ท จ้วงแทง 1 ครั้ง จนภรรยาเสียชีวิตต่อหน้าลูกทั้ง 3 คน ก่อนที่ชาวบ้านจะแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

 

ผัวระแวงเมียมีกิ๊ก ดื่มย้อมใจรอ ก่อนทะเลาะกัน คว้ามีดแทงดับต่อหน้าลูกน้อย

อย่างไรก็ตามทางญาติของผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาที่เกิดเหตุ ระบุว่า ทั้งสองอยู่กินกันมานาน โดยผู้ก่อเหตุมักมีอาการหึงหวงเสมอ และทั้งสองคนเคยเลิกรากันไปแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง แต่ผู้ก่อเหตุยังคงหึงหวงไม่เลิก และหนักขึ้นกว่าแต่ก่อน โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุในลักษณะนี้ขึ้น ทั้งนี้ทางญาติจะปรึกษากันอีกครั้งว่าจะนำร่างของผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.ศรีษะเกษบ้านเกิดหรือไม่ เนื่องจากผู้ตายได้อุทิศร่างกาย และ อวัยวะ ให้กับโรงพยาบาลจุฬาฯ เอาไว้ด้วย

 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สน.พระโขนง ต่อไป

 

ผัวระแวงเมียมีกิ๊ก ดื่มย้อมใจรอ ก่อนทะเลาะกัน คว้ามีดแทงดับต่อหน้าลูกน้อย

 

logoline