svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่เหยื่อกระสุน "มอส คลองขวาง" ลุ้นลูกชายพ้นเจ้าชายนิทรา

14 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ผู้บาดเจ็บ “บุ๊ค ธนพล” ระบุ ไม่อยากเชื่อ “การถูกยิง” จะเกิดกับลูกชาย คนทำมาหากินสุจริต ยังต้องลุ้นความเป็นความตายของลูกชาย หลังหมอ เผยอาการกระโหลกแตก เศษกระสุนฝังแกนสมอง ภายใน 5 วัน ลุ้นอาการตอบสนอง ฝากตำรวจตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

กรณีกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงถล่มกัน 16 นัด จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ที่บ้านเลขที่ 78/162 หมู่บ้านเพชรทวีสุข หมู่ 6 ซอยเพชรเกษม ซอย 106 ถนนเพชรเกษมแขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ ในพื้นที่ สน.หนองค้างพลู เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.04 น. วันที่ 11 ส.ค.65

 

วันที่ 14 สิงหาคม 2565 น.ส.ฐิติรัตน์ อนุสรณ์ชัยเจริญ อายุ 56 ปี แม่ของนายธนพล อนุสรณ์ชัยเจริญ หรือ “บุ๊ค” อายุ 28 ปีที่ถูกยิงอาการสาหัส เปิดเผยว่า แม่มีลูกคนเดียวทำอาชีพขายรถมือสอง โหดร้ายมาก แม่ไม่คิดว่าเขาจะทำกันขนาดนี้ เพราะบุ๊คก็ทำมาหากินตลอด ไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไรกันบ้าง เพราะปัญหาส่วนตัวลูกไม่เคยเล่าให้ฟัง แม่รับไม่ได้ ไม่คิดว่าลูกจะต้องไปแบบนี้ เพราะช่วงเช้ายังคุยกับลูกยังถามไถ่อาการไม่สบายกันอยู่ มาทราบข่าวเพราะเพื่อนลูกโทรมาบอกว่าบุ๊คอยู่โรงพยาบาล จึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อไปถึงโรงพยาบาลอาการน้องก็ไม่ดี

แม่เหยื่อกระสุน "มอส คลองขวาง" ลุ้นลูกชายพ้นเจ้าชายนิทรา

แม่เหยื่อกระสุน "มอส คลองขวาง" ลุ้นลูกชายพ้นเจ้าชายนิทรา

หลังผ่าตัดหมอบอกให้แม่ทำใจ เพราะกระโหลกแตกมีเศษกระสุนฝังกระจายอยู่ในแกนสมอง เปอร์เซ็นน้อย ต้องดูอาการ 5 วัน ให้มีการตอบสนองก่อน ถ้ารอดก็อาจจะไม่เหมือนเดิมอาจเป็นเจ้าชายนิทรา หรือกล้ามเนื้ออ่อนแรง เรายอมรับได้ไม่ว่าลูกจะกลับมาในสภาพไหน แต่ช่วง 2 วันมาหมอจะโทรแจ้งตลอดให้เตรียมเอกสารให้น้อง และเตรียมเสื้อผ้าที่น้องชอบ

น.ส.ฐิติรัตน์ กล่าวต่อทั้งน้ำตาว่า ใจแม่ก็ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ไปเยี่ยมน้องและขอหมอวิดีโอคอลกับน้อง บอกกับน้องว่า บุ๊คกลับมาหาแม่ บุ๊คสัญญาว่าจะดูแลแม่ บุ๊คจะไปจากแม่ได้อย่างไร วันที่ 8 ตุลาคมนี้น้องก็จะอายุ 28 ปีอยากฝากบอกผู้ก่อเหตุว่า รับผิดชอบหน่อย แม่มีลูกคนเดียว แม่ก็รับไม่ได้หลายๆ เรื่อง มีอะไรทำไมไม่คุยกันดีๆ อยากให้ตำรวจช่วยพาตัวคนร้ายออกมารับผิดชอบ

logoline