svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เพื่อนหลั่งน้ำตา ผวา “มอส คลองขวาง” ย้อนมาทวงแค้น

14 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของบ้าน วัย 30 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อ “มอส คลองขวาง” กราดกระสุน 9 ม.ม.รวม 16 นัด ทิ้งร่องรอยความเสียหาย จากฝีมือคนเคยคบหา ก่อนที่นิสัยเปลี่ยนไปนิยมความรุนแรง เชื่อ ความแค้นที่ถูกโพสต์เรื่องเบี้ยวแชร์ และอดีตแฟนไปคบกับผู้บาดเจ็บ ที่มาของการก่อเหตุ

กรณีกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงถล่มกัน 16 นัด จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ที่บ้านเลขที่ 78/162 หมู่บ้านเพชรทวีสุข หมู่ 6 ซอยเพชรเกษม ซอย 106 ถนนเพชรเกษมแขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ ในพื้นที่ สน.หนองค้างพลู เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.04 น. วันที่ 11 ส.ค.65

 

วันที่ 14 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ ยังพบร่องรอยความเสียหายจากกระสุนปืนทั่วบริเวณบ้าน โดย น.ส.วรรณวิศาข์ กลิ่นจำปา หรือ “กัส” อายุ 30 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตนกับผู้ก่อเหตุเคยเป็นเพื่อนรู้จักกินเที่ยวด้วยกัน แต่มามีปัญหากันทะเลาะกัน เรื่องสุนัขกัดแล้วไม่ให้ค่ารักษา ส่วนชนวนเหตุเกิดจากโพสต์ประจานเรื่องแชร์ จึงมีการท้าทายนัดจะมาหา และท้าให้บุ๊คที่มีปัญหาเรื่องแฟนเก่าบุ๊ค ซึ่งเป็นแฟนใหม่ของผู้ก่อเหตุให้เข้ามาเคลียร์ปัญหาด้วย 

เพื่อนหลั่งน้ำตา ผวา “มอส คลองขวาง” ย้อนมาทวงแค้น เพื่อนหลั่งน้ำตา ผวา “มอส คลองขวาง” ย้อนมาทวงแค้น เพื่อนหลั่งน้ำตา ผวา “มอส คลองขวาง” ย้อนมาทวงแค้น

โดยผู้ก่อเหตุบอกไม่ให้แจ้งตำรวจ เพราะฝ่ายตนบอกไปแล้วว่าไม่มีปืน คิดว่าเขาจะมาพูดคุยเคลียร์ปัญหากัน เมื่อเขามาถึงจึงออกไปเพราะได้ยินเสียงรถ แต่ยังไม่ได้พูดคุยเคลียร์ปัญหากัน ผู้ก่อเหตุก็ชักปืนแล้วยิงสาดกระหน่ำเข้ามา ตนจึงหลบอยู่หลังเสาบ้าน ก่อนจะตัดสินใจนอนราบกับพื้น จากนั้นก็ได้ยินเสียงแฟนตนเรียกบุ๊คๆ ซึ่งอยู่ในบ้านตรงประตู ตนคอยจนเสียงยิงเงียบไปและฟังเสียงรถเมื่อได้ยินเสียงรถขับออกไปจึงลุกขึ้นไปดูเพื่อน ขณะยิงเขาก็พูดว่า “มึงเก่งมากใช่ไหม มึงออกมา พร้อมด่าทอต่างๆ”

เพื่อนหลั่งน้ำตา ผวา “มอส คลองขวาง” ย้อนมาทวงแค้น

เพื่อนหลั่งน้ำตา ผวา “มอส คลองขวาง” ย้อนมาทวงแค้น

น.ส.วรรณวิศาข์ กล่าวต่อว่า ก่อนนี้ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว นายมีน ไม่ได้มีนิสัยแบบนี้ ยังนับถือตนเป็นพี่ เวลาทะเลาะกันกี่ครั้งก็ปรับความเข้าใจกันได้ วันเกิดเหตุตนจึงกล้าเดินออกมาเคลียร์ ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ขัดผลประโยชน์เรื่องธุรกิจ

 

ส่วนทางตำรวจพอจะทราบรายละเอียดผู้ก่อเหตุแล้ว ส่วนมอส ยังไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน อยากให้ตำรวจติดตามจับตัวได้ไวๆ ให้คนร้ายได้รับโทษในสิ่งที่เขาทำ เพราะตอนนี้อยู่อย่างหวาดระแวงและกลัวจะมีปัญหาอีก ครั้งนี้เรารอดมาได้แต่ครั้งต่อไปอาจไม่รอดก็ได้ สิ่งที่เขาทำรุนแรงไปกับการที่เราเคยเป็นเพื่อนกัน ทำไมถึงทำกันขนาดนี้ เสียใจมาก วันนั้นหากลูกตนอยู่ข้างล่างแล้วโดนลูกสาวขึ้นมา ตนจะอยู่อย่างไร

เพื่อนหลั่งน้ำตา ผวา “มอส คลองขวาง” ย้อนมาทวงแค้น เพื่อนหลั่งน้ำตา ผวา “มอส คลองขวาง” ย้อนมาทวงแค้น

น.ส.วรรณวิศาข์ ฝากถึงผู้ก่อเหตุว่า “มอส” มามอบตัวเถอะ ไม่คิดว่าจะเป็นคนแบบนี้ เคยกินอยู่ด้วยกัน เคยเล่นกับมิลิน(ลูกสาว)นึกถึงหลานบ้างไหม ทำไมถึงทำกันขนาดนี้ พาเพื่อนมาทำแบบนี้ทั้งๆ ที่เราไม่ได้ผิดใจกันเรื่องร้ายแรงเลย เป็นเรื่องเล็กน้อยมาก เราเคยนับถือกันแต่ทำกันขนาดนี้จะเอาให้ตายทั้งบ้านเลยหรือเปล่า

logoline