svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

3เยาวชน เพื่อนสาว 17 แจ้งความหลังถูกกล่าวหาว่าทิ้งเพื่อนจนทัวร์ลง

15 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

3 เยาวชน เพื่อนสาววัย 17 ปี คู่กรณีสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก เดินทางมาถึงโรงพักเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเอาผิดผู้ที่นำภาพส่วนตัวไปโพสต์ลงโซเชียลประจานกล่าวหาจนคนเข้าใจผิด

จากกรณีเพื่อนสาววัย 17  ปีคู่กรณี นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ได้ออกมาไลฟ์เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง โดยบอกว่าจะไม่พูดเกี่ยวกับคดีของผู้เสียหาย แต่เนื่องจากพวกตนถูกนำภาพไปโพสต์ไปแชร์ในโซเชียล ว่าตนเองเป็นผู้เสียหายทำให้คนเข้าใจผิด นอกจากนี้พวกตนยังถูกสังคมด่าทอว่า ทอดทิ้งเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อน ไม่รักเพื่อน ไม่ห้ามเพื่อน จึงต้องขออธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น.  วันที่ 15 ธันวาคม 2566 ที่สภ. เมืองขอนแก่น 3 เยาวชน(แบม ไอซ์  อ๋อม)เพื่อนสาววัย 17 ปีคู่กรณี นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก เดินทางเข้าพบกับร้อยตำรวจเอก ดรุณี ลามะให รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองขอนแก่น

 

เพื่อแจ้งความกรณีมีบุคคลนำภาพส่วนตัว ไปโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย ชี้ว่าเป็นเด็กอายุ 17 ปีคู่กรณีของอดีตนักมวย จนสังคมเกิดการเข้าใจผิดและมีการแชร์ภาพดังกล่าวจนเกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ชื่อเสียงของเยาวชนทั้ง 3 คน 

3เยาวชน เพื่อนสาว 17 แจ้งความหลังถูกกล่าวหาว่าทิ้งเพื่อนจนทัวร์ลง

โดยมีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พาเยาวชนทั้ง 3 คนเดินเข้าทางด้านหลังอาคารโรงพัก เพื่อเลี่ยงไม่ให้ให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ ซึ่งก่อนที่เยาวชนทั้ง 3 คนจะเดินลงจากรถนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขับรถยนต์เก๋งซูซูกิสีขาว เดินทางไปรับเยาวชนทั้ง 3 คนที่จังหวัดกาฬสินธุ์ มาแจ้งความที่สภ. เมืองขอนแก่น 

แต่เนื่องจากมีสื่อมวลชนจากหลายสำนักทั้งสื่อท้องถิ่นและสื่อส่วนกลาง ให้ความสนใจติดตามเฝ้าทำข่าวจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าจะกระทบสิทธิ์เยาวชน จึงไม่ยอมให้ลงจากรถ

3เยาวชน เพื่อนสาว 17 แจ้งความหลังถูกกล่าวหาว่าทิ้งเพื่อนจนทัวร์ลง

ก่อนที่เวลาจะผ่านไปประมาณกว่า 1 ชั่วโมง เยาวชนทั้ง 3 คนจึงลงจากรถมาพร้อมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยมีกำลังตำรวจคอยคุ้มกัน ก่อนจะเดินเข้าห้องสอบสวนคดีพิเศษโดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชน และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในห้องสอบสวน ซึ่งผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

logoline