svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แป๊กโก้เตรียมเข้าพบพนักงานสอบสวนรับทราบข้อกล่าวหาวันนี้

15 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนสนิทสมรักษ์ คำสิงห์ เตรียมเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ในวันนี้ หลังจากที่ตำรวจได้นำหมายเรียกไปให้ที่บ้าน เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา

15 ธ.ค. 66 ความคืบหน้าคดีของสมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก แอตแลนต้าเกมส์ ถูกเด็กหญิง 17 ปี กล่าวหากระทำการอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ ภายในโรงแรม หลังกลับจากสถานบันเทิงด้วยกัน พร้อมกับถูกตั้งข้อกล่าวหา  4 ข้อ  

ส่วนเพื่อนคนสนิท คือนายพิเชษฐ์ ชิเนหันทา หรือหรือแป็กโก้ ม.1 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาที่ 2 เป็นคนขับรถจักรยานยนต์พาสมรักษ์และผู้เสียหายไปโรงแรม โดนข้อหา ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง, และร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

ล่าสุด พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ทางตำรวจ ได้นำหมายเรียก ไปส่งที่บ้านของนายพิเชษฐ์แล้วเมื่อวาน ซึ่งนายพิเชษฐ์ ไม่อยู่บ้านเนื่องจากไปเป็นกรรมการติดสินฟุตบอล ที่จังหวัดอุดรธานี

ตำรวจจึงได้นำหมายเรียก มอบให้กับครอบครัวของนายพิเชษฐ์ โดยในวันนี้ทางนายพิเชษฐ์จะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน แต่ยังไม่สารถระบุเวลาที่แน่นอนได้ ส่วนการที่จะควบคุมตัวหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับดุลพิพิจของพนักงานสอบสวน และพนักงานสอบสวนจะได้เร่งสรุปสำนวนเพื่อเตรียมส่งฟ้องศาลโดยเร็ว

ส่วนกรณีที่มีเพื่อนของหญิงวัย 17 ปี ที่อ้างว่ารู้จักกับผู้เสียหายได้ออกมากล่าวถึงตัวผู้เสียหาย โดยมีการวิจารณ์ต่างๆนานา ในเรื่องนี้จะไม่ส่งผลต่อรูปคดีแต่อย่างใดเพราะเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกัน

logoline