svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"ลุงป้อม"พบ"ณวัฒน์" ทักทายชื่นมื่น เผยเป็นแฟนคลับ"อิงฟ้า"

30 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ลุงป้อม"เผยกับ"ณวัฒน์" เเบบบังเอิญเจอว่า ลุงป้อมเป็นแฟนคลับ"อิงฟ้า" เเละฝากให้ปั้น"ลิซา"เมืองไทยด้วยด้านผู้จัดเวทีคนงามพร้อมไปพบ"ลุงป้อม"อีกคร้้งหลังรู้จักเเล้วตรงข้ามกับสิ่งที่คิดไว้

30 กรกฎาคม 2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันนี้ "แฟนเพจfcลุงป้อม"เผยเเพร่คลิปของ"พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ" หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐในการไปปฏิบัติภารกิจส่วนตัวในวันที่ 29 กรกฎาคม

โดยวันนั้น"พรรคพลังประชารัฐ" มีมติเลือก"พลเอกประวิตร"ให้ดำรงตำเเหน่งหัวหน้าพรรคอีกครั้งท่ามกลางกระเเสข่าวการตั้งรัฐบาลเเละลงมติเลือกนายกรัฐมนตรียังไม่ยุติ

ทั้งนี้ สื่อมวลชนรายงานว่า "พลเอกประวิตร" ได้เรียกส.ส.เเละเเกนนำพรรคมาพบหลังประชุมพรรคเสร็จสิ้นโดยกำชับให้ส.ส.ของพรรคเตรียมพร้อมลงมติเลือกนายกฯด้วย

"fcลุงป้อม"โพสต์ข้อความว่า"หลังจากยื่นใบลาออกจากหัวหน้าพรรคพปชร. ช่วงเช้าวันที่ 29 กรกฎาคม "ลุงป้อม" ได้ไปปฏิบัติภารกิจส่วนตัวเเละบังเอิญพบกับ"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล "โดยทั้งสองได้ทักทายกันอย่างดี 


"ลุงป้อม"ได้ถาม"ณวัฒน์"ว่าเมื่อไหร่เมืองไทยจะมีลิซ่าอีกคนเเละเเซวณวัฒน์อย่างอารมณ์ดีว่า "ผมเป็นเเฟนคลับอิงฟ้านะครับ "

\"ลุงป้อม\"พบ\"ณวัฒน์\" ทักทายชื่นมื่น เผยเป็นแฟนคลับ\"อิงฟ้า\"

ทั้งนี้ "ณวัฒน์"ได้เเจ้ง"ลุงป้อม"ว่า วันหน้าจะหาโอกาสไปกราบเเละหารือ"ลุงป้อม"

อย่างไรก็ตาม เป็นที่ทราบกันดีว่า"ณวัฒน์ต่อต้าน3ป." เเต่วันนี้เมื่อ"ณวัฒน์"ได้พบลุงป้อมเเบบบังเอิญเเละทราบถึงตัวตนที่เเท้จริงของ"ลุงป้อม"ว่าไม่ใช่อย่างที่"ณวัฒน์"เข้าใจไปเองเเละตามกระเเสข่าวของสื่อหลายสำนัก ทำให้ความเข้าใจของ"ณวัฒน์"ที่มีต่อ"ลุงป้อม"เปลี่ยนเป็นทัศนคติที่ดีขึ้น" เมื่อได้มีโอกาสได้สัมผัสกับตัวตนจริงๆของลุงป้อม ว่าเป็นผู้ใหญ่ใจดีที่มีเมตตาต่อบุคคลทั่วๆๆไปอย่างเห็นได้ชัดเจนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เเฟนเพจfcลุงป้อม"ได้เผยเเพร่คลิปเเละภาพการพบกันระหว่าง"พลเอกประวิตร"เเละ"นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล" พิธีกรและนักธุรกิจชาวไทย รวมทั้งยังเป็นผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยภาพเเละคลิปนั้นพบว่า"พลเอกประวิตร"ได้บันทึกคลิปเเละกล่าวถึงอิงฟ้า วราหะ ผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022อย่างอารมณ์ดี ด้วยการให้กำลังใจต่ออิงฟ้า วราหะด้วย โดยพลเอกประวิตรกล่าวสั้นๆว่า "ผมเป็นแฟนคลับอิงฟ้านะครับ"

"นายณวัฒน์"ยังนำคลิปที่"พลเอกประวิตร"กล่าวถึง"อิงฟ้า วราหะ" ไปโพสต์ในติ๊กต๊อกของ"นายณวัฒน์"ด้วยเเละมีผู้ติดตามเเสดงความเห็นกันมากมาย

 

logoline