svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ด่วน! พบเซลล์สาวหายตัวปริศนา เสียชีวิตแล้ว

30 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.เชียงใหม่ คุมตัวผู้ต้องสงสัยไปบ้านพักรายวันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จากข้อมูลเบื้องต้นพบว่า เซลล์สาวเสียชีวิตแล้ว

30 เมษายน 2566 จากกรณีที่น.ส.อ้อม (สงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 36 ปี เซลล์สาวหายตัวอย่างปริศนา หลังคุยเสนอขายรถกับลูกค้า ซึ่งตอนนี้กำลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถรถกระบะสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียนเชียงใหม่ มีการติดสติ๊กเกอร์ ไปรษณีย์ไทย ซึ่งบริเวณกันชนด้านขวามีร่องรอยการเฉี่ยวชน มาที่ สภ.สันทราย เพื่อทำการตรวจสอบ ปรากฏว่าภายในรถไม่พบตัวผู้สูญหาย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจจังหวัดเชียงใหม่ได้นำตัวผู้ต้องสงสัย คดีการหายตัวไปของเซลล์สาว มายังห้องพักรายวันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจากการข้อมูลในเบื้องต้นพบว่า เซลล์สาวได้เสียชีวิตไปแล้ว โดยเจ้าหน้าที่กำลังเข้าไปตรวจสอบในห้องพักดังกล่าว พร้อมๆกับสอบสวนผู้ต้องสงสัยไปด้วย

ด่วน! พบเซลล์สาวหายตัวปริศนา เสียชีวิตแล้ว
พล.ต.ต.วีรชน  บุญทวี รอง ผบช.ภ.5
ทั้งนี้ เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.วีรชน  บุญทวี รอง ผบช.ภ.5 ได้เดินทางมายัง สภ.สันทราย เพื่อติดตามคดีนี้ แต่ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน รวบรวมหลักฐาน โดยเปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ตรวจสอบพยานหลักฐาน ทั้งพยานบุคคล และภาพจากกล้องวงจรปิด ในเบื้องต้นทราบว่า ผู้สูญหาย และผู้ต้องสงสัยได้ขึ้นรถคันดังกล่าวไปด้วยกัน ซึ่งต้องขอเวลาตรวจสอบว่า ทั้ง 2 คนรู้จักกันมาก่อนหรือไม่ 

เบื้องต้น ผู้ต้องสงสัยรายนี้เคยมีพฤติการณ์ที่ไปล่อลวงผู้หญิงไปทำอนาจารอยู่ และเชื่อว่าตัวผู้ต้องสงสัยยังอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ เชื่อได้ว่าจะนำตัวมาสอบปากคำได้ ทราบชื่อผู้ต้องสงสัย คือนายณัฐพล (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ภูมิลำเนาอยู่ กรุงเทพฯ

พฐ.ตรวจรถกระบะตู้ทึบ
ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้นำรถรถกระบะสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียนเชียงใหม่ ตรวจหาหลักฐาน รถคันดังกล่าวแล้ว  

ภาพขณะตำรวจเข้าคุมตัวผู้ต้องสงสัย
กระทั่ง เวลา 15.50 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ สามารถจับกุมตัวนายณัฐพล ผู้ต้องสงสัยลักพาตัวเซลล์สาว ได้ที่ถนนท่าแพ ซ.3 ต.ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ ขณะที่กำลังเดินเท้าอยู่กลางซอย โดยนายณัฐพลได้สวมเสื้อแขนยาวสีส้ม กางเกงยีนส์ จากนั้นได้ควบคุมตัวไปสอบสวน ก่อนที่ตำรวจจะคุมตัวนายณัฐพล มายังห้องพักรายวันแห่งหนึ่ง และทราบข้อมูลเบื้องต้นว่า เซลล์สาวได้เสียชีวิตแล้ว
รถ จยย.ที่คาดว่าคนร้ายใช้ก่อเหตุ
ส่วนรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุนั้น พบว่าได้นำไปจอดทิ้งไว้บริเวณหลังศาลเจ้าแห่งหนึ่ง อยู่ห่างจากจุดที่จับกุมตัวได้ประมาณ 2 กิโลเมตร โดยรถจักรยานยนต์ได้ถูกถอดป้ายทะเบียนนำไปทิ้งไว้ภายในห้องน้ำในตลาดแห่งหนึ่งพร้อมกับหมวกกันน็อค 
ภาพเจ้าหน้าที่ตรวจหลักฐานที่พบ
ส่วนข้อมูลอย่างละเอียดต้องรอแถลงจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

logoline